Hoa cho ngày 8-3

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/3/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần, bạn đã chọn được món quà ưng ý cho "một nửa" của mình chưa? Bên cạnh những món quà xinh xắn, đáng yêu thì hoa cũng không thể thiếu trong ngày quan trọng này. YBĐT xin giới thiệu bộ sưu tập hoa với phong cách đơn giản, lịch thiệp sẽ là những gợi ý để các chàng lựa chọn cho người thân yêu trong ngày lễ này.

 

   

Hoa cho ngày 8/3 rất đa dạng để bạn lựa chọn như hoa ly, hoa hồng, hoa đồng tiền, hoa cúc nhỏ, hoa lan và còn rất nhiều loại hoa khác. Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là hoa hồng để dành tặng cho những bạn trẻ, hoa ly và hoa lan dành tặng cho các bà, các mẹ .

 

   

Đa dạng kiểu bó hoa như bó hình trái tim, bó tròn hay bó dài... mỗi kiểu đều mang một ý nghĩa riêng, thể hiện sự quan tâm của các chàng đối với "phái đẹp" trong ngày lễ này.

 

   

Các bạn có thể tham khảo tại Shop Hoa tươi Linh Chi - 291 đường Điện Biên thành phố Yên Bái hoặc các Shop hoa khác trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Linh Trang

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục