5 món đồ công sở kinh điển chị em văn phòng ai cũng nên có

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/7/2023 | 9:23:23 AM

Tủ đồ của những cô nàng công sở không thể thiếu vắng 5 món đồ này.

Phong cách thời trang công sở luôn yêu cầu sự thanh lịch và chỉn chu. Chính vì vậy, những món đồ có kiểu dáng đơn giản thậm chí là mang tính cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho tất cả chị em. Muốn mặc đẹp khi đi làm, bạn chỉ cần sắm cho mình 5 món đồ "thương hiệu" của phong cách thời trang công sở là đã có thể mix&match linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà. 

Dưới đây là 5 cái tên sẽ giúp nàng công sở ghi điểm mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh và bền bỉ với thời gian. 

Áo sơ mi trắng

Nhắc đến phong cách công sở không thể không kể tới những chiếc áo sơ mi trắng thương hiệu. Kiểu áo này được coi là item thời trang must-have mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu cho bản thân. Áo sơ mi trắng có thể kết hợp nhuần nhuyễn cùng nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau, giúp người mặc trở nên thanh lịch và không hề kém phần trẻ trung. Chưa hết, tông màu trắng tinh khôi còn dễ dàng kết hợp cùng nhiều màu sắc khác để chị em thỏa sức biến tấu và sáng tạo phong cách của bản thân.



Quần vải ống rộng
 
So với quần jeans thì quần vải ống rộng dễ dàng ghi điểm hơn hẳn cho các cô nàng công sở. Kiểu quần này luôn nằm trong danh sách ưa thích của nhiều chị em khi đi làm. Quần vải ống rộng có kiểu dáng suông thoải mái, nhờ vậy mà vóc dáng của người mặc cũng trở nên thanh thoát và mềm mại hơn. Thông thường, hội mặc đẹp công sở sẽ mix kiểu quần này cùng giày cao gót, giày sandal hay giày thể thao cho thêm phần năng động. Tóm lại, diện quần vải ống rộng khi đi làm sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm chân to, dáng thô lại dễ dàng ghi điểm tinh tế.



Blazer 

Chẳng cần phải nói nhiều, blazer là một trong những kiểu áo khoác thịnh hàng mà chị em công sở không thể nào "sống thiếu". Với kiểu áo này, nàng có thể khoác ngoài với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù đuổi style cá tính, thanh lịch hay bánh bèo cũng có thể áp dụng công thức này. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kết thân cùng kiểu blazer may đo vừa vặn thân hình, bạn có thể chọn những item có phom dáng hơi rộng rãi để trông hiện đại và phóng khoáng hơn.



Chân váy dài 

Thay vì lựa chọn những chiếc chân váy zip bó sát, những quý cô công sở mặc đẹp thường ưu ái váy dài dáng rộng hơn hẳn. Kiểu váy mày sẽ mang đến hình ảnh nữ tính và ngọt ngào vô đối. Không những vậy, chúng còn tạo cảm giác thoải mái, không hề gò bó khi phải di chuyển nhiều. Để mặc đẹp với chân váy dài, bạn chỉ việc phối chúng với chiếc áo sơ mi hay áo phông basic trong tủ là được.



Giày cao gót mũi nhọn

Các cô nàng công sở có rất nhiều lựa chọn về giày dép, tuy nhiên kiểu giày kinh điển được ưa thích nhất phải gọi tên giày cao gót mũi nhọn. Đây là mẫu giày bán chạy nhất, đồng thời chúng cũng mang đến cho chị em diện mạo sành điệu, thanh lịch và tinh tế. Giày cao gót mũi nhọn còn phát huy tốt hiệu quả của chúng trong việc ăn gian chiều cao. Theo đó, phần mũi nhọn sẽ tạo cảm giác chân dài và thon hơn, vì vậy các cô nàng "nấm lùn" nhất định không thể bỏ qua.



(Theo phunuvietnam)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục