Duyên mái tóc

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/3/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Điệu một chút với mái tóc dài hay tóc tém, mỗi kiểu tóc sẽ cho bạn một sự sáng tạo riêng. Cùng với những chiếc kẹp tóc xinh xắn thì băng-đô cũng là một phụ trang không chỉ làm cho mái tóc của bạn gọn gàng hơn mà còn cho bạn gái sự duyên dáng và đáng yêu. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc sẽ tha hồ cho bạn lựa chọn để phù hợp với kiểu tóc của mình. Còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng YBĐT ngắm nhìn bộ sưu tập dưới đây bạn nhé!

 

   

Với kiểu dáng to bản được đính thêm những hạt cườm lấp lánh sẽ tạo nét trẻ trung mà rất duyên dáng cho bạn gái.

   

   

Thanh Chi

Các tin khác

YBĐT - Nhằm bổ trợ kiến thức và hiểu biết xã hội cho học sinh, ngày 24/3, trường THCS Nguyễn Du (thành phố Yên Bái) đã tổ chức hội thi “Tiếng trống vàng”. Tham gia hội thi có 100 thí sinh ưu tú đại diện cho hơn 700 học sinh nhà trường.

YBĐT - Những đôi sandal với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng không chỉ mang lại cho đôi chân bạn sự thoải mái mà còn rất thời trang. Cùng YBĐT ngắm nhìn bộ sưu tập sandal và hãy chọn cho mình một đôi thật vừa ý bạn nhé!

YBĐT - Trong những năm qua, công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu niên xã An Bình, huyện Văn Yên không ngừng lớn mạnh và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Bằng nhiều hoạt động thi đua sáng tạo, vượt khó đi lên, tuổi trẻ An Bình đã góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong xã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, giảm tỷ lệ hộ đói nghèo.

YBĐT - Những chiếc túi quá nhỏ của bạn sẽ trở nên "bội thực" khi phải mang trong mình nào đồ trang điểm, bóp, điện thoại, cuốn sổ nhỏ, bút và còn rất nhiều đồ khác nữa. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình một kiểu túi to đơn giản trong chất liệu da, vải? Không những chứa đủ những vật dụng cần thiết mà chiếc túi còn làm cho dáng bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục