Trẻ trung và phong cách

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trẻ trung và cá tính đó là xu hướng của mùa hè năm nay. Bên cạnh những bồ đồ dịu dàng tạo cho bạn gái sự mềm mại thì những chiếc quần jeans, quần thô với kiểu dáng "teen" một chút sẽ cho bạn một phong cách hoàn toàn mới. Hãy ngắm nhìn và cùng YBĐT khám phá nhé!

 

 

   
   

Năm nay, các cô gái thường chọn mốt quần jeans với kiểu dáng đứng, ôm sát phần đùi nhưng không chẽn phần đầu gối và bắp chân. Kết hợp với những chiếc áo nghịch một chút cùng đôi giầy thể thao, trông bạn sẽ rất "sport" đấy.

   
   

Linh Trang

Các tin khác

YBĐT - Nghiêng về kiểu dáng trẻ trung và mềm mại, váy hè năm nay báo hiệu xu hướng tự nhiên và nữ tính. Những mẫu váy xinh xắn và dịu dàng cho mùa mới sẽ khiến bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn trong những buổi picníc hay những đêm dạ hội. YBĐT xin giới thiệu với bạn một số mẫu váy mới.

YBĐT – Mùa hè năm nay sẽ là sự xuất hiện của những chiếc áo váy. Gọi là áo váy vì chúng dài qua hông, trông giống như một chiếc váy vậy. Áo váy có rất nhiều ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua. YBĐT xin giới thiệu một số mẫu áo váy.

YBĐT - Điệu một chút với mái tóc dài hay tóc tém, mỗi kiểu tóc sẽ cho bạn một sự sáng tạo riêng. Cùng với những chiếc kẹp tóc xinh xắn thì băng-đô cũng là một phụ trang không chỉ làm cho mái tóc của bạn gọn gàng hơn mà còn cho bạn gái sự duyên dáng và đáng yêu. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc sẽ tha hồ cho bạn lựa chọn để phù hợp với kiểu tóc của mình. Còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng YBĐT ngắm nhìn bộ sưu tập dưới đây bạn nhé!

YBĐT - Nhằm bổ trợ kiến thức và hiểu biết xã hội cho học sinh, ngày 24/3, trường THCS Nguyễn Du (thành phố Yên Bái) đã tổ chức hội thi “Tiếng trống vàng”. Tham gia hội thi có 100 thí sinh ưu tú đại diện cho hơn 700 học sinh nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục