Mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra vài tuổi

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/9/2012 | 2:09:54 PM

Loại mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của bạn gái đó là thỏi son bóng. Đôi môi căng mọng và bóng sáng với chút son bóng sẽ càng làm lớp trang điểm của bạn thêm sống động và trẻ trung.

Phấn nền tươi sáng

Đừng ngại ngần sử dụng phấn nền màu sáng phù hợp với làn da để làm đẹp. Chúng sẽ giúp khuôn mặt bạn rạng ngời, đầy sức sống và khoe ra những điểm sáng trên gương mặt bạn.

Màu mắt nhũ


Nhũ mắt rất phù hợp để bạn làm đẹp mỗi lần tham dự những buổi dạ tiệc. Đôi mắt không tì vết của bạn sẽ càng nổi bật và cuốn hút với sự trợ giúp của màu nhũ bắt mắt như vàng, bạc hay xanh dương.

Son bóng


Loại mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của bạn gái đó là thỏi son bóng. Đôi môi căng mọng và bóng sáng với chút son bóng sẽ càng làm lớp trang điểm của bạn thêm sống động và trẻ trung.

Nhổ lông mày thường xuyên


Bạn sẽ không thể làm nổi bật những đường nét trên gương mặt nếu sở hữu cặp lông mày “mất trật tự”. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc nhíp nhỏ giúp bạn nhổ lông mày thường xuyên.

Kẻ viền mắt


Viền mắt ấn tượng sẽ đem tới ánh nhìn cá tính và nổi bật cho đôi mắt to sáng của bạn. Với đôi mắt to, bạn có thể thoải mái tạo kiểu cho viền mắt. Kẻ viền 1/3 đuôi mắt sẽ giúp những đôi mắt nhỏ trở nên tươi sáng hơn.

Mascara

Làn mi cong vút tự nhiên là điểm nổi bật cho vẻ đẹp xuân thì quyến rũ. Một chút mascara là đủ để bạn sở hữu đôi mi cong dày và đôi mắt như thêm sâu và gợi cảm.

Phần hồng

Dù ở dạng phấn hay kem, phấn hồng là yếu tố không thể thiếu khi trang điểm ở tuổi thanh xuân. Nếu dạng phấn giúp bạn sở hữu lớp trang điểm tự nhiên thì dạng kem sẽ lưu giữ trên khuôn mặt lâu hơn.

(Theo Đẹp)

Các tin khác

Ngoài những chiếc áo dáng ngắn đáng yêu bạn còn có thể chọn những chiếc áo len dáng dài cực cá tính và nổi bật. Diện áo dáng dài cũng là một trong những xu hướng nổi bật của mùa thu đông năm nay

Thông thường, những người da khô sẽ xuất hiện nếp nhăn sớm hơn những người có làn da bình thường.

Áo sơ mi, quần tây, váy liền hay chân váy ngắn...là những trang phục công sở không bao giờ bị nhàm chán.

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Rất nhiều phụ nữ luôn mặc cảm vì mình có “râu” quanh môi hoặc ở vùng cằm. Những cách chăm sóc sau sẽ giúp chị em có khuôn mặt rạng ngời như ý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục