Mách bạn bí quyết "làm chân dài ra"

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/12/2012 | 10:27:40 AM

Bạn có thể giấu được những khuyết điểm, sửa chữa nó hay thậm chí biến nó thành một điểm mạnh nhờ việc mặc quần áo phù hợp. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến việc làm cho đôi chân của bạn nhìn dài hơn, quyến rũ hơn?

Đôi chân dài thật sự là một món quà của tự nhiên nên không phải ai cũng được chúa ban tặng, vậy những người không có được điều đó là những người không may mắn? Không hẳn là như vậy, bạn vẫn có thể làm cho đôi chân của mình nhìn dài hơn, thon hơn và ai cũng phải ghen tị. Giải pháp thời trang đúng cách có thể biến hóa các kích cỡ hợp lí, làm bạn nhìn hợp mắt, thời trang và style.

Nó dựa vào sự cân bằng giữa các số đo, phương pháp thời trang đúng cách và một vài mẹo sẽ đưa bạn đến với đôi chân đáng để mọi người ghen tị, cái bạn đã bao ngày mơ ước. Hãy nhớ rằng chỉ cần mặc đúng kiểu là bạn có thể sửa mọi khiếm khuyết. Dưới đây là một số cách:

Giày cao gót

Giày cao gót là thứ hiện ra trong đầu chúng ta trước tiên khi nghĩ đến đôi chân dài. Giày cao gót có thể giúp chân bạn dài ra, làm chúng thon nhỏ và bạn sẽ cao hơn hẳn. Nhưng phải chắc chắn rằng hãy tránh giày gót tù và to. Bạn nên chọn đôi có mũi nhọn vì chúng giúp kéo dài đôi chân tốt nhất.

meo-lam-chan-dai-1
Nên chọn những đôi như trên

Giày siêu cao thì sẽ sexy nhưng nó không phù hợp cho việc phải đi hàng ngày vì vậy bạn hãy dùng đôi cao vừa phải với cách chọn vẫn như trên. Nó vẫn kéo dài chân bạn như giày siêu cao.

Quần tất

Chúng ta sẽ bàn về cách sử dụng quần tất và tất chân. Sử dụng tất dài hơn trên đầu gối, cái sẽ được che đi bởi quần cũng là một cách. Quần tất làm chân bạn mịn màng hơn và gọn hơn nên bạn có thể sử dụng nó như một lợi thế. Hãy dùng quần tất hoặc tất màu đen trong vì kéo dài chân của bạn và giúp nó nhỏ hơn. Quần tất nên đi với váy hay quần mini. Bộ đôi quần tất và giày cao gót là sự kết hợp hoàn hảo để có đôi chân dài.

Eo cao + đồ mini

Khi bạn kết hợp váy hay quần mini cùng áo eo cao bạn sẽ kéo dài thêm được vài phân cộng thêm đôi cao gót bạn đã có thêm hơn10 phân chiều cao. Để cân bằng các số đo bạn không nên dùng áo phông hay sơ mi dài.

meo-lam-chan-dai-2
Bạn cũng có thể mặc quần cạp cao đến eo vì nó cũng giúp chân bạn dài hơn là thực tế.

Quần skinny

Đây là chiếc quần cực hợp cho các bạn gái nhỏ người những chiều cao khiêm tốn. Quần skinny sẽ tạo ra hiệu ững đường nét giúp chân bạn nhìn dài hơn và nhỏ hơn.

Màu sắc và hoa văn

Vải cùng một tông màu là thứ tốt nhất nếu bạn muốn xuất hiện mỏng và cao hơn. Vải kẻ sọc và hoa văn nhỏ thường đem đến cho bạn chiều cao tốt hơn. Lời khuyên tốt nhất: nên mặc đồ nếp gấp dọc và tất cả những thứ tạo ra đường kẻ dọc

meo-lam-chan-dai-3

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Bất kể thời tiết hay hoàn cảnh nào, chiếc áo sơ mi vẫn luôn luôn là một lựa chọn an toàn và hợp lý đối với các cô nàng.

Những đợt rét đậm đầu tiên của miền bắc đang tràn về? Bạn đã sắm cho mình những chiếc áo khoác vừa ấm áp vừa thời trang để chống lại cái lạnh cắt da cắt thịt chưa?

Mùa thu đông năm nay, những đôi giầy mũi nhọn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của phụ nữ...

Ảnh minh họa. (nguồn internet)

Có những loại thực phẩm "kì diệu" có thể giúp bạn "đánh tan" mỡ bụng cực kì hiệu quả. Bạn có tin vào phép thuật mà chúng có thể tạo ra không?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục