Áo sơ mi trắng nữ: Cơn sốt cực hot hè 2013

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/4/2013 | 2:11:46 PM

Năm 2013 đánh dấu sự lên ngôi đặc biệt của gam màu trắng cùng với đó là những trang phục như váy trắng, giày trắng, quần trắng và nhất là áo sơ mi trắng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Áo sơ mi trắng đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ nhưng rất trẻ trung, thanh lịch và có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Do vậy, khi bạn "bí" trong cách mix trang phục hay không biết mặc thế nào cho phù hợp thì áo sơ mi trắng vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất.

Mời bạn cùng Webphunu.net chiêm ngưỡng một số mẫu áo sơ mi mới vô cùng thời trang và trẻ trung hiện đang rất được các bạn gái trẻ yêu thích nhé!

Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần Âu, quần jeans skinny hay quần Tây màu đen luôn là sự kết hợp thanh lịch và hoàn hảo nhất. Cũng chính vì lý do này mà những chiếc áo sơ mi trắng có điểm thêm một vài chi tiết viền đen ở cổ áo, gấu áo, mép túi, vv... rất được ưa chuộng.

Một chiếc áo trắng hết sức đơn giản nhưng với những đường viền màu đen tinh tế tạo ra sự nổi bật, trẻ trung và không gây nhàm chán cho người mặc.

Với những chiếc áo sơ mi trắng viền chi tiết đen như thế này, bạn chỉ cần chọn kết hợp cùng quần hoặc chân váy màu đen hoặc xanh navy cùng phụ kiện xuyệt tông trắng hoặc đen là bạn đã có những bộ trang phục hết sức tinh tế và trang nhã rồi.

Áo sơ mi trắng cổ thuyền tay xắn gấu rất tươi trẻ và sành điệu.

Sơ vin cùng quần Tây ống suông và giày cao gót giúp bạn ăn gian chiều cao và tôn vóc dáng gợi cảm, quyến rũ vô cùng.

Áo sơ mi trắng phối ren luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tình, điệu đà.

Ren phối ở ngực, thân trước hoặc cổ áo, cầu vai, vv... giúp cho chiếc áo sơ mi trắng trở nên mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Phần vạt trước của chiếc áo sơ mi trắng này được phối với đưng ten bản lớn trông như chiếc áo của cô công chúa kiêu kì. Mix cùng chân váy xanh xẫm giúp bạn tôn lên nước da trắng và vóc dáng thanh mảnh rất đẹp.

Hay trẻ trung với kiểu áo sơ mi phối ren không cổ sơ vin với quần jeans skinny.

Mới lạ với kiểu áo sơ mi được phối với một chút ren ở phần vai. Với chiếc áo này, bạn có thể diện đi dạo phố, đi chơi hay hẹn hò sẽ rất phù hợp.

Cổ áo cánh sen điệu đà viền đen giúp chiếc áo đơn giản trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Hoặc phối hợp giữa áo sơ mi trắng với những chi tiết in hoa rực rỡ ở cổ áo và gấu tay cũng rất đẹp và trẻ. Đây cũng là cách bạn có thể làm mới những chiếc áo sơ mi trắng đã cũ trở nên mới và sành điệu hơn.

Biến tấu với chiếc nẹp áo đơn giản trở nên cầu kì và kiểu cách hơn cũng là cách để bạn không cảm thấy nhàm chán khi mặc áo sơ mi trắng.

Giò thì bạn đã chọn được những chiếc áo sơ mi trắng ưng ý cho riêng mình chưa?

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Váy suông không chỉ được yêu thích tuyệt đối vào mùa hè bởi vẻ nhẹ nhàng, thoải mái, mà còn bởi khả năng "che khuyết điểm" cơ thể hoàn hảo mà nó mang lại.

Sơ mi pha ren chính là nét biến tấu ngọt ngào của chất liệu ren và sơ mi sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn gái trong những ngày sang mùa này.

Ánh nắng gay gắt của mùa hè không chỉ là kẻ thù nguy hiểm của làn da mà còn đối với cả “cửa sổ tâm hồn”. Một số lời khuyên sau trên Penmai sẽ giúp bạn có được đôi mắt long lanh trong tiết trời khó chịu hiện nay.

3 kiểu chân váy đơn giản nhưng hứa hẹn làm nên chuyện năm nay. Các quý cô nhanh chóng sắm cho mình đi thôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục