Diện chân váy đậm chất vintage

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/4/2013 | 2:12:47 PM

Cổ điển, dịu dàng nhưng lại mang hơi thở thời đại, đầy cuốn hút, những chiếc chân váy xòe được mix theo phong cách vintage đang ngày được các bạn gái trẻ yêu thích. Với style này, bạn có thể mặc khi đi làm, đi học hay đi chơi, dạo phố đều phù hợp.

Những chiếc chân váy xòe đã trở nên quá quen thuộc với những cô gái trẻ, nhưng mix chúng theo phong cách vintage sẽ đem đến cho người mặc không chỉ là nét thời trang, duyên dáng mà còn rất độc đáo và cá tính.

Váy xòe chấm bi mix cùng áo sơ mi trắng buộc dây nơ đen. Những phụ kiện retro xinh xắn như nơ buộc tóc, kính mắt và sandal giúp cho bộ trang phục thêm hoàn hảo.

Tông xuyệt tông với áo sơ mi trắng in họa tiết tím và chân váy tím pastel. Màu váy tím pastel khá lạ mắt và mới mẻ. Chúng cũng có tác dụng tôn da rất hiệu quả đấy. Bạn hãy thử nhé!

Nhẹ nhàng và trang nhã với áo trắng và chân váy hoa xanh màu sắc dịu mắt. Dây lưng tết, túi xách đeo vai dạng hộp và giày Oxford cùng tông màu nâu "đặc sản" của phong cách vintage giúp bạn thêm xinh đẹp và cá tính.

Những chiếc chân váy in họa tiết rực rỡ, vui mắt giúp bạn gái trẻ trung mà vẫn thời trang.

Phong cách vintage không chỉ là những gam màu pastel dịu dàng đâu nhé, bạn hoàn toàn có thể kết hợp trang phục theo kiểu colorblock rực rỡ và bắt mắt như thế này nếu muốn.

Ngoài cách mix truyền thống cùng áo sơ mi, bạn cũng có thể chọn mix chân váy vintage cùng những loại trang phục hiện đại như áo ren, tank top hay áo hai dây.

Áo hai dây corset kết đôi ăn ý với chân váy xếp nếp. Màu son đỏ cùng cách trang điểm và kiểu tóc cổ điển thực sự làm nên một hình ảnh bạn thật mới lạ và sexy.

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Nhiều người nghĩ rằng, uống bia là không tốt, là xấu. Tuy nhiên, các nhà khoa học chỉ ra rằng, bia là đồ uống có lợi cho sức khỏe, đặc biệt với phụ nữ bia còn là một loại “mỹ phẩm” tuyệt vời cho da và tóc.

Những chiếc váy hoa kiểu cổ điển với màu sắc nhã nhặn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý cô.

Những trang phục in hoa đầy màu sắc là những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô gái. Hãy cùng đắm chìm trong những sắc hoa tươi trẻ để chào đón một mùa hè mới đầy sôi động.

Bằng những thói quen ăn uống khoa học và lành mạnh, bạn sẽ kiểm soát được cân nặng theo ý mình mà không cần phải tốn công ăn kiêng hoặc tập luyện kham khổ

Trang nhã. lịch sự mà vẫn thoải mái và không bị nóng ngày hè, những chiếc áo vest cộc tay thực sự là một loại trang phục đáng để bạn

Áo vest là loại trang phục không thể thiếu đối với nữ nhân viên công sở nhưng thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến bạn thực sự không muốn mặc chúng. Vậy tại sao bạn lại không tìm đến áo vest cộc tay nhỉ?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục