Áo vest cộc tay thanh lịch và thoải mái ngày hè

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/4/2013 | 8:22:49 AM

Áo vest là loại trang phục không thể thiếu đối với nữ nhân viên công sở nhưng thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến bạn thực sự không muốn mặc chúng. Vậy tại sao bạn lại không tìm đến áo vest cộc tay nhỉ?

Trang nhã. lịch sự mà vẫn thoải mái và không bị nóng ngày hè, những chiếc áo vest cộc tay thực sự là một loại trang phục đáng để bạn
Trang nhã. lịch sự mà vẫn thoải mái và không bị nóng ngày hè, những chiếc áo vest cộc tay thực sự là một loại trang phục đáng để bạn "đầu tư" trong những ngày hè này.

 

Tương tự như chiếc áo vest thông thường, vest cộc tay cũng rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc. Dó đó, bạn tha hồ có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo vest thật ưng ý.

Áo vest với phần tay phối voan, cổ khoét sâu gợi cảm và điểm nhấn là hàng khuy chạy sát dọc thân áo vừa khiến bạn thanh lịch, trang nhã lại vừa gợi cảm, duyên dáng.

Màu đen luôn là gam màu được yêu thích trong "địa hạt" thời trang công sở. Mix áo vest đen cộc tay cùng chân váy và áo sơ mi tay trần thực sự là một style vô cùng thời trang và duyên dáng.

Dáng áo vest dài cổ bẻ vừa sang trọng lại vừa trẻ trung. Dù mặc đi làm hay đi chơi đều rất đẹp, đúng không bạn?

Áo vest trắng tay phồng mix cùng quần soóc cùng tông màu rất trẻ trung và sành điệu.

Chất liệu voan cũng có thể may áo vest đấy, bạn có tin không?

Ngoài những chiếc áo vest cộc tay, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo vest tay lỡ bởi chúng cũng rất phù hợp với thời tiết mùa hè.

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Khác với những loại trang phục kén người mặc khác như váy, quần soóc hay jeans skinny, quần yếm dễ dàng phù hợp với mọi dáng người.

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, xì tin và một chút cá tính, "bụi bụi" thì quần yếm hẳn sẽ là style cực kì phù hợp với bạn.

Những ngày hè, váy luôn là trang phục được phái đẹp lựa chọn, nhằm tôn vinh làn da trắng hồng sau những ngày “kín cổng cao tường” trong mùa đông và xuân.

Cô ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh diện loại trang phục này với phong cách nữ tính quen thuộc khi mix cùng chân váy xếp nếp màu đen.

Style áo sơ mi buộc vạt đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới và các Sao Việt cũng liên tục update những hình ảnh mới nhất với loại trang phục cực kì trẻ trung và sành điệu này!

Hè đến cũng là lúc những chiếc áo thun được rất nhiều bạn gái yêu thích và trưng diện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục