Quần ngố nữ vừa đẹp vừa mát ngày hè

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/5/2013 | 8:10:06 AM

Quần ngố được coi là style không thể thiếu đối với chị em mỗi dịp hè về bởi chúng không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn rất thời trang và trẻ trung.

Cách kết hợp trang phục này giúp những bạn gái có chiều cao
Cách kết hợp trang phục này giúp những bạn gái có chiều cao "khủng" thêm duyên dáng và tự tin hơn.

Quần ngố là một loại trang phục đã quá quen thuộc với phái đẹp. Dù bạn bao nhiêu tuổi, làm nghề gì hay thích phong cách thời trang nào thì quần ngố đều phù hợp với bạn.

Hãy cùng ngắm nhìn những kiểu quần ngố nữ thật đẹp hè 2013 này bạn nhé!

Quần ngố hiện nay rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là quần ngố jeans ôm sát dài qua đầu gối một chút. Với kiểu quần ngố khá lịch sự này, bạn vừa có thể mặc để đi dạo phố, đi mua sắm, đi chơi hoặc thậm chí khéo léo kết hợp bạn hoàn toàn có thể diện đi hò hẹn hoặc đi làm.

Những chiếc quần ngố với sắc màu trẻ trung, tươi sáng như cam, đỏ, xanh bạc hà, vv... không chỉ giúp bạn tôn lên nước da trắng hồng và đôi chân thẳng tắp mà còn rất trẻ trung và bắt mắt.

Mix cùng áo thun họa tiết cùng tông màu, bạn sẽ có những bộ trang phục cực kì thoải mái và năng động.

Quần ngố in hoa cũng là một trong những item thời trang "hot" mùa hè này hòa theo cơn sốt họa tiết hoa rực rỡ.

Mix cùng áo sơ mi hoặc áo thun trơn và dép xỏ ngón, trông bạn thực sự rất thời trang và hợp mốt.

Quần ngố jeans đơn giản nhưng là item không  bao giờ lỗi mốt.

Với quần ngố jeans, bạn có thể thoải mái mix trang phục mà không sợ "kén đồ". Chúng đặc biệt rất phù hợp với những chiêc áo thun đơn giản, khỏe khoắn. Bạn cũng có thể thâm một vài phụ kiện như khăn quàng cổ mỏng, thắt lưng, mũ phớt, vv.. để thêm phần nữ tính và điệu đà.

Quần ngố kaki chất liệu co giãn mix cùng áo sơ mi dáng dài rất đẹp và điệu.

 

Với những bạn gái có bắp đùi to, bạn có thể chọn những chiếc quần ngố có màu sãm như đen, xanh navy hoặc nâu, vv... kết hợp cùng áo dáng dài.

Chi tiết đính đá giúp chiếc quần ngố jeans đen đơn giản trở nên trẻ trung và sành điệu hơn.

Quần ngố trắng là một trong những loại trang phục tạo nên cơn sốt mùa hè này.

Với những chiếc quần ngố trắng, bạn có thể tha hồ diện cùng áo sơ mi, áo thun với những màu sắc khác nhau mà "không cần phải nghĩ".

Tuy nhiên, quần ngố trắng có nhược điểm là nhanh bắt bẩn và làm lộ chân to. Do vậy, bạn cần cân nhắc khi sử dụng chúng nhé!

Với những bạn gái có thân hình nhỏ nhắn thì quần ngố trắng sẽ rất hợp với bạn đấy!

Cùng đón hè với những chiếc quần ngố thật đẹp bạn nhé.

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Những vết sẹo mụn tuy không khiến bạn cảm thấy đau nhức, khó chịu nhưng lại làm bạn cảm thấy mất tự tin vì "kém xinh".

Nếu thích áo vest, bạn vẫn có thể chọn những kiểu áo tay lỡ hoặc cộc tay, không cổ như thế này để mặc tới công sở mà không sợ bị nóng. Kết hợp cùng quần jeans, áo thun và giảy bệt, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và tự tin.

Trẻ trung, thanh lịch mà vẫn vô cùng thoải mải khiến những bộ trang phục công sở mùa hè của chị em không chỉ thời trang mà còn rất hợp thời tiết.

Đã đến mùa của những chiếc váy dài, váy midi thướt tha trên phố. Nắng, gió và thời tiết đầu hè thực sự rất thích hợp để trưng dụng những chiếc váy dài. Đến công sở, đi gặp gỡ bạn bè, đi du lich... đều có những cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn giúp bạn tỏa sáng.

Ánh nắng gay gắt của mùa hè không chỉ là kẻ thù nguy hiểm của làn da mà còn đối với cả “cửa sổ tâm hồn”. Một số lời khuyên sau trên Penmai sẽ giúp bạn có được đôi mắt long lanh trong tiết trời khó chịu hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục