Đẹp kiêu sa với những kiểu váy dự tiệc hè 2013

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/6/2013 | 8:16:06 AM

Với những kiểu váy dự tiệc sang trọng và quyến rũ dưới đây, bạn chắc chắn sẽ trở thành cô gái xinh đẹp và lôi cuốn nhất!

Ba gam màu đen, trắng, đỏ được vận dụng hài hòa trong một tổng thể thống nhất giúp bạn vừa tôn lên được vóc dáng lại vừa trẻ trung, cá tính.
Ba gam màu đen, trắng, đỏ được vận dụng hài hòa trong một tổng thể thống nhất giúp bạn vừa tôn lên được vóc dáng lại vừa trẻ trung, cá tính.

 
Khác với trang phục công sở hay dạo phố, những chiếc đầm dạ tiệc luôn là loại trang phục cho bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện gu thời trang tinh tế. Không cần phải quá kín đáo, cũng không quá "đời thường", váy dự tiệc là loại trang phục có yêu cầu cao hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể chọn những kiểu dáng cầu kì, rườm rà sao cho tôn lên được vóc dáng của mình nhất và thật nổi bật giữa đám đông.


Những kiểu dáng phổ biến nhất là váy lệch vai, cổ chữ V khoét sâu, váy tay trễ ôm sát tôn lên những đường cong hoàn hảo của người phụ nữ.


Những gam màu cơ bản như đen, trắng, đỏ hay xanh cobalt được lựa chọn nhiều hơn cả bởi những gam màu này vừa không bao giờ lỗi mốt, vừa tôn da và vóc dáng của người mặc đồng thời lại rất bắt mắt dưới ánh đèn.


Đầm peplum hai màu đen trắng cổ khoét sâu gợi cảm giúp bạn khoe vóc dáng cân đối đồng thời tạo cảm giác thân hình cao ráo hơn.


Váy lệch vai tay trần kết hoa chéo thân phối hai màu hồng phấn và đen lạ mắt và rất trẻ trung.


Không chỉ chú ý đến trang phục, bạn còn cần quan tâm đển cả những phụ kiện và trang sức đi kèm để có một diện mạo thật hoàn hảo trong suốt bữa tiệc. Chẳng hạn với chiếc váy lệch vai màu xanh mint này, bạn hãy khéo léo kết hợp cùng bông tai và vòng tay cùng tông màu với mày váy.


Chiếc váy họa tiết baroque đen trắng xuyệt tông với giày và hoa tai giúp babj cực kì sành điệu và bắt mắt.




Đầm hoa phối ren hở lưng sexy và vô cùng gợi cảm.


Dáng váy ôm sát giúp bạn khoe từng đường cong "nuột nà" với những số đo chuẩn.






Hoặc bạn cũng có thể chọn dáng váy xòe để thêm tự tin và trẻ trung hơn.


Ngoài những dáng váy ngắn, bạn có thể chọn những dáng váy dài đuôi cá thướt tha.


Dù là váy quây, váy lệch vai hay lưng trần, thì kiểu váy đuôi dài ôm sát này cũng luôn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.


Đừng quên chọn tông màu trang điểm và kiểu tóc cho thật phù hợp để thật nổi bật và rạng rỡ bạn nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Thời trang diềm xếp rất gợi cảm quyến rũ.

Cùng khảo giá một số thiết kế thời trang diềm xếp đang được phái đẹp yêu chuộng!

Ảnh minh họa.

Khi nhuộm tóc không còn là phương thức làm đẹp xa lạ thì làm thế nào để giữ màu nhuộm được lâu bền lại là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.

Chân váy peplum với những chi tiết bèo nhún tạo cảm giác bạn có vòng ba đầy đặn và quyến rũ hơn. Kiểu váy này giúp những chị em có vòng ba nhỏ thêm tự tin hơn.

Những chiếc chân váy juyp ôm sát duyên dáng là một loại trang phục được rất nhiều chị em công sở yêu thích.

Nhiều người còn e ngại về khả năng tạo độ mềm rủ trong cách thiết kế váy của denim, nhưng chắc hẳn với chiếc váy đẹp như thế này, bạn sẽ không còn bất cứ lo lắng gì nữa đúng không?

Chất liệu jeans, denim ngày càng trở nên gần gũi với chị em phụ nữ ở nhiều thiết kế khác nhau, từ quần, áo cho đến váy, chân váy, vv....

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục