"Đổi gió" với váy áo denim sành điệu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/5/2013 | 2:07:04 PM

Chất liệu jeans, denim ngày càng trở nên gần gũi với chị em phụ nữ ở nhiều thiết kế khác nhau, từ quần, áo cho đến váy, chân váy, vv....

Nhiều người còn e ngại về khả năng tạo độ mềm rủ trong cách thiết kế váy của denim, nhưng chắc hẳn với chiếc váy đẹp như thế này, bạn sẽ không còn bất cứ lo lắng gì nữa đúng không?
Nhiều người còn e ngại về khả năng tạo độ mềm rủ trong cách thiết kế váy của denim, nhưng chắc hẳn với chiếc váy đẹp như thế này, bạn sẽ không còn bất cứ lo lắng gì nữa đúng không?

Nếu như trước đây, nhắc đến jeans hay denim nguwofi ta thường chỉ nhắc đến quần hoặc áo thfi giờ đây, bạn có thể chọn lựa cho mình những chiếc váy, chân váy hoặc những chiếc áo thật điệu đà bằng chất liệu này. Qua bàn tay xử lý của các nhà thiết kế tài ba, chất liệu tưởng chừng như thô cứng này lại trở nên thật mềm mại và nữ tính. Cùng Webphunu.net tham khảo BST 2013 của nhãn hiệu Heinui để thêm nhiều lựa chọn trang phục jeans cho mùa hè này bạn nhé!


Quần soóc hay quần jeans đã trở nên quá quen thuộc với bạn gái, nhưng với chất liệu này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tạo nên những chiếc áo, những bộ váy thật đẹp để thêm điệu đà và duyên dáng nhé!


 


Áo liền quần denim với thiết kế vô cùng duyên dáng mà vẫn thanh lịch. Cổ Đức, tay lỡ ống suông đem đến cho bạn nét quyến rũ "chết người"


Hàng khuy bằng kim loại chạy dọc thân trước là điểm nhấn sáng giá cho bộ jumpsuit đặc biệt này.


Váy xòe denim nữ tính và lãng mạn pha chút cá tính và phong cách, tại sao lại không thử nhỉ.




Váy búp bê với kĩ thuật flapper nâng eo giúp che đi khuyết điểm bụng to, hông nhỏ cực kì hữu hiệu cho bạn gái phải ngồi văn phòng nhiều.


Sơ mi và chân váy xòe đều được thiết kế từ chất liệu jeans rất đẹp mắt.


Chân váy chữ A bằng chất liệu jeans cũng đpẹ không hề thua kém bất kì chất liệu mềm mại nào khác.




Ngoài sự mềm mại, duyên dáng, những chiếc váy làm từ chất liệu denim còn rất cá tính và năng động. Nếu bạn là cô gái trẻ yêu thích phong cách thời trang mới lạ thì đừng bỏ qua những thiết kế như thế này nhé.

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Trắng và Đen là 2 màu của thời gian, biểu tượng của thời trang quý phái.

Sự kết hợp trendy nhất của mùa hè này đến từ những vật dụng “xưa như trái đất” của làng thời trang, với sự lên ngôi của phong cách tối giản, cùng sự quay trở lại của 2 màu đen trắng và chất liệu blue jeans.

Dáng váy suông nhẹ nhưng vẫn có độ ôm vừa phải giúp bạn tự tin khoe vóc dáng với chiếc váy kẻ ngang dịu mắt này.

Những đường kẻ ngang đơn giản và năng động luôn là họa tiết được chị em yêu thích bất kể mùa nào trong năm.

14 kiểu tóc này không chỉ dễ thương và còn rất tiện dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Váy đen tay lỡ dáng xòe đơn giản nhưng lại cực kì xinh tươi và tôn dáng.

Kiểu váy shirt dress sang trọng, lịch sự mà vẫn thời trang, quyến rũ đang là style được nhiều chị em công sở yêu thích.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục