Mỗi ngày tôi chọn một chiếc váy

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/6/2013 | 8:30:04 AM

Mời các bạn cùng tham khảo cách mặc váy cả tuần mà không chán với những item cực hot, cực mốt hè này bạn nhé!


Thứu 2: Cho ngày công sở đầu tuần với "hàng núi" những công việc và kế hoạch cần bạn giải quyết thì một chiếc chân váy bút chì sơ vin với một chiếc áo sơ mi đơn giản chính là cách để bạn khởi đầy tuần mới thật suôn sẻ. Chọn giày cao gót và túi cách cầm tay cùng tông màu với chiếc váy giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể.


Thứ 3: Váy voan trắng dáng xòe nữ tính và duyên dáng giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người. Chọn đôi giày cao gót tông màu hồng nude nhẹ nhàng và ví cầm tay màu hồng để giúp chiêc váy thêm phần nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.


Thứ 4: Váy hoa trẻ trung và cực kì hợp mốt sẽ giúp bạn thêm năng lượng cho những ngày giữa tuần bận rộn. Với chiếc váy hoa màu mè như thế này, chọn phụ kiện đi kèm có tông màu trung tính như be, trắng bạc sẽ giúp bạn trông đẹp hơn.


Thứ 5: Váy không tay đang là xu hướng đang rất được ưa chuộng hè này. Kiểu dáng váy đơn giản với phần trên ôm sát, phần dưới hơi xòe và khóa kéo chạy dọc thân trước giúp bạn tôn lên làn da và vóc dáng tươi trẻ. Túi xách và sandal và kính râm màu đen tương phản sẽ là những phụ kiện gợi ý tuyệt vời dành cho chiếc váy này.


Thứ 6: Váy kẻ sọc với kĩ thuật phối mảng khéo léo giúp bạn trở nên eo ót, thon gọn hơn.


Thứ 7: Váy ren đen kết hợp với thắt lưng cùng màu thật xinh có thể theo bạn từ công sở đi hẹn hò hay dạo phố.


Chủ nhật với những kế hoạch hẹn hò hay vui chơi sẽ càng trở nên ý nghĩa với chiếc vsay quây cúp ngực gợi cảm.

Mỗi ngày một phong cách, một diện mạo với váy mà không hề nhàm chán đúng không bạn? Cùng tham khảo và chọn lựa theo ý thích của bạn để diện vát cả tuần thật xinh bạn nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Những chiếc váy hoa màu sắc nhã nhặn, tươi tắn và họa tiết nhẹ nhàng như thế này vừa đủ để bạn trông thật xinh đẹp, rạng rỡ ngay cả trong ngày mưa u ám mà vẫn an toàn, hiệu quả.

Những ngày trời mưa, nước ngập khiến chị em công sở rất lo lắng về việc lựa chọn trang phục sang cho vừa đẹp mà không bị mưa ướt hay dính bẩn.

Một vài mẫu áo sơ mi công sở nhã nhặn.

Những mẫu áo sơ mi công sở xinh xắn cho bạn gái thêm lựa chọn khi tới nơi làm việc!

Tóc xinh cho cô dâu là điều rất quan trọng.

Mời các bạn gái sắp lên xe hoa cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình mái tóc đẹp nhất trong ngày vu quy!

Take Fashion mang lại sự tự tin, quyến rũ cho người mặc.

Bạn gái hoàn toàn có thể tự tin khi diện các mẫu váy, áo của Take Fashion để xuất hiện ở bất cứ nơi nào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục