Kanebo Cosmetics thu hồi 54 mỹ phẩm có vấn đề ở Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/7/2013 | 1:59:22 PM

Hôm nay 4-7, Hãng mỹ phẩm Nhật Kanebo Cosmetics tuyên bố thu hồi 54 sản phẩm làm trắng da có vấn đề tại Nhật và 10 quốc gia cùng vùng lãnh thổ ở châu Á, trong đó có Việt Nam.

Một bộ sản phẩm làm trắng da của Kanebo Cosmetics
Một bộ sản phẩm làm trắng da của Kanebo Cosmetics

Theo Hãng tin AFP, Kanebo Cosmetics cho biết các sản phẩm làm trắng da này có hoạt chất 4HPB do công ty tự phát triển. “Một số khách hàng than phiền sau khi sử dụng các sản phẩm làm trắng da trên, da của họ xuất hiện những mảng trắng bất thường” - một người phát ngôn của Kanebo Cosmetics cho biết.

Kanebo Cosmetics nghi ngờ tình trạng trên xuất phát từ hoạt chất 4HPB. Tổng cộng công ty này thu hồi 450.000 sản phẩm đã bán hoặc đang được lưu trữ trong kho tại Nhật. Ngoài ra, Kanebo Cosmetics còn thu hồi sản phẩm ở 10 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á.

Những quốc gia và vùng lãnh thổ bị ảnh hưởng bao gồm: Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

(Theo TTO)

Các tin khác
Váy thun xòe với những đường cut out gợi cảm hai bên eo và phối voan mỏng cho phần cổ và vai áo giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của người phụ nữ. Chỉ cần thêm chuỗi vòng đeo cổ và túi xách màu sắc rực rỡ, bạn đã trở thành cô nàng nổi bật nhất rồi.

Cùng tham khảo những kiểu váy và chân váy đi chơi đẹp mùa hè dưới đây để luôn xinh đẹp và thời trang bạn nhé!

Dù mix cùng áo sơ mi hay áo thun bạn cũng đều trở nên thật cá tính và phong cách.

Những chiếc quần jeans skinny vừa có tác dụng "phù phép" giúp đôi chân bạn thon gọn hơn, lại vừa giúp bạn trông cao ráo và thanh thoát hơn rất nhiều.

Diễm Hương đẹp tinh khôi với tà áo dài trắng.

Có thể nói, áo dài đã góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ra khắp thế giới.

Kết hợp với sandal cao gót để thêm phần tự tin và tôn dáng bạn nhé!

Quần vải hay còn gọi là quần Tây, quần Âu được coi là trang phục không thể thiếu đối với dân công sở. Tuy nhiên, nhiều người thường không thích mặc kiểu quần này vì chúng có xu hướng khiến bạn trông già hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục