Cho ốc sên bò lên mặt để tăng nhan sắc

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/7/2013 | 8:27:27 AM

Phụ nữ Nhật đang được thưởng thức một loại hình làm đẹp mới: cho ốc sên bò lên mặt, những mong nhớt của nó giúp xóa tan vẻ mệt mỏi và cho họ làn da tươi sáng.


Ốc sên bò trên khuôn mặt của một người phụ nữ tại một thẩm mỹ viện ở Tokyo.
Ốc sên bò trên khuôn mặt của một người phụ nữ tại một thẩm mỹ viện ở Tokyo.

"Chất nhờn từ ốc sên sẽ giúp loại bỏ các tế bào già, hồi phục làn da chống các tác động của ánh nắng mặt trời, nó còn giúp da đỡ khô khi sử dụng các mỹ phẩm”, Manami Takamura, phát ngôn viên của salon nhan sắc Ci:z.Labo tại Tokyo, Nhật Bản nói.

“Bằng cách cho sên bò lên mặt bạn có thể sử dụng 100% tinh chất từ chất nhờn của ốc sên trên da”.

Chất nhờn của ốc sên được cho là có tác dụng chống lão hóa trên da của con người, và một số mỹ phẩm đã được sử dụng với chiết xuất từ chất nhờn này, tờ NewsDaily đưa tin.

Giá của mỗi lần dùng liệu pháp làm đẹp này khoảng 10.500 yên Nhật Bản, tương đương 2,3 triệu đồng tiền Việt.

Sayaka Ito, một người đến làm đẹp cho biết, cô cảm thấy thực sư thư giãn khi áp dụng phương pháp này. "Bạn có thể cảm thấy những con ốc di chuyển trên khuôn mặt của bạn. Lúc đầu tôi hơi sợ, nhưng kết quả mang lại thực sự rất tốt đẹp, da của tôi cảm thấy mịn màng và mềm mại hơn”, Sayaka Ito nói.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Trong việc chăm sóc da hàng ngày, bạn có thể vô tình có những thói quen xấu. Dưới đây là những thói quen chăm sóc da tệ hại mà bạn cần tránh xa.

Quần khaki có phong cách đơn giản nhưng không tầm thường.

Bên cạnh những kiểu sooc yếm thì váy yếm cũng đang là mốt không kém về độ hot, cũng như sự phong phú về kiểu dáng đâu nhé!

Táo được cho là thực phẩm thân thiện với răng.

Răng thường trở nên ố vàng do mảng bám vốn về cơ bản là một lớp chất bẩn “định cư” lâu dài trên răng. Khi chúng ta lớn tuổi dần, lớp men trên răng bị bào mòn và bắt đầu thẩm thấu màu thực phẩm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục