Váy dạo phố mùa hè đẹp dành cho dân công sở

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/7/2013 | 8:29:53 AM

Với những kiểu váy dạo phố đẹp và thanh lịch này, bạn vừa có thể diện đi làm lại vừa có thể diện đi chơi mà vẫn rất phù hợp đấy, hãy xem qua những bộ váy dạo phố mùa hè đẹp dành cho dân công sở này nhé!

 
vay-dao-pho-mua-he-dep1-Webphunu.net
Váy dạo phố mùa hè đẹp dành cho dân công sở với Váy sát nách mullet dáng xòe đuôi tôm trên nền vải in hoa nhẹ nhàng và nữ tính rất phù hợp với cô nàng công sở yêu thích phong cách thời trang nữ tính. Kiểu váy này rất trẻ trung với phần dây thắt nơ trên vai và đai thắt ở vòng eo tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn. Cùng Webphunu.net cập nhật một số mẫu váy dạo phố đẹp cho những cô nàng công sở bạn nhé!

vay-dao-pho-mua-he-dep-Webphunu2.net
Cũng là kiểu váy xòe nhưng chiếc váy in hoa đen trắng này lại tạo ấn tượng bởi sự thanh lịch và duyên dáng. Cổ chữ V khoét sâu giúp phần cổ của bạn trông dài và tạo cảm giác thân hình thanh mảnh, cao ráo hơn. Mix cùng phụ kiện cùng tông màu như túi xách màu đen, sandal cao gót màu đen đính đá trắng giúp bạn không chỉ đẹp nơi công sở mà rất trẻ trung, sành điệu khi dạo phố.

vay-dao-pho-mua-he-dep3-Webphunu.net

vay-dao-pho-mua-he-dep4-Webphunu.net
Một kiểu váy 2 trong 1 khác cũng đẹp không kém đó là váy phối ren 2 tầng kiêu sa và duyên dáng. Kiểu váy này cực kì thích hợp với những cô nàng điệu đà. Kết hợp với sandal nơ và túi đeo cùng tông màu kem nhẹ nhàng giúp bạn thật xinh tươi, trang nhã với chiếc váy công sở dạo phố đẹp .

vay-dao-pho-mua-he-dep6-Webphunu.net
Váy dạo phố mùa hè đẹp dành cho dân công sở -  Váy hoa ôm sát đơn giản nhưng rất trẻ trung và tôn lên được vóc dáng cân đối, gợi cảm của người mặc.

vay-dao-pho-mua-he-dep7-Webphunu.net
Với chiếc váy đơn giản dạo phố hè nhưng trẻ trung này, bạn chỉ cần chọn kết hợp cùng những phụ kiện thật hiện đại như đồng hồ, lắc tay, vv... cùng kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đơn giản đem đến cho bạn hình ảnh thật năng động và tự tin.

vay-dao-pho-mua-he-dep8-Webphunu.net
Váy voan chấm bi xì tin và xinh tươi phù hợp với những cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu.

vay-dao-pho-mua-he-dep9-Webphunu.net
Váy denim dáng xòe đính đá lấp lánh và phối ren ở phần gấu rất lạ và phong cách. Chiếc váy dạo phố cho dân công sở này chắc chắn sẽ là item khiến bạn mê mẩn bởi sự hiện đại mà vẫn rất tinh tế, sang trọng. Chất liệu ren kết hợp cùng denim đem lại hiệu quả bất ngờ và sự thích thú cho người mặc.

vay-dao-pho-mua-he-dep10-Webphunu.net
Bên cạnh những kiểu váy đơn giản, bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy dạo phố cho dân công sở cầu kì hơn với những đường cắt cíp phức tạp và kiểu dáng bắt mắt.

vay-dao-pho-mua-he-dep11-Webphunu.net
Chiếc váy đỏ rực rỡ với phần thân dưới lấy cảm hứng từ những chiếc váy wrap đang cực hot hiện nay và chi tiết nơ buộc tinh tế khiến bạn thật sự xinh tươi và rạng rỡ trên phố đông.

vay-dao-pho-mua-he-dep12-Webphunu.net
Màu sắc rực sỡ, kiểu dáng sang trọng mà vẫn quyến rũ với tay voan xòe, dáng váy tuylip, chiếc váy màu xanh lá đậm này sẽ rất hợp với những cô nàng có nước da trắng ngần.

vay-dao-pho-mua-he-dep13-Webphunu.net

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Tránh buộc tóc khi còn ướt để ngừa các bệnh về tóc

Buộc tóc khi còn ướt sẽ khiến tóc ẩm một thời gian dài. Hầu hết phụ nữ không nhận ra đây chính là nguyên nhân gây hại cho tóc và làm suy yếu độ dày của sợi tóc. Dưới đây là những tổn thương tóc do cột tóc ướt, theo Boldsky.


Ốc sên bò trên khuôn mặt của một người phụ nữ tại một thẩm mỹ viện ở Tokyo.

Phụ nữ Nhật đang được thưởng thức một loại hình làm đẹp mới: cho ốc sên bò lên mặt, những mong nhớt của nó giúp xóa tan vẻ mệt mỏi và cho họ làn da tươi sáng.

Ảnh minh họa.

Trong việc chăm sóc da hàng ngày, bạn có thể vô tình có những thói quen xấu. Dưới đây là những thói quen chăm sóc da tệ hại mà bạn cần tránh xa.

Quần khaki có phong cách đơn giản nhưng không tầm thường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục