Những mẫu đầm công sở đẹp đón thu 2013

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/8/2013 | 2:19:12 PM

Cùng đón mùa thu với những mẫu đầm công sở đẹp thời trang mà vẫn trẻ trung, sang trọng bạn nhé!


dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-1-Webphunu.net
Khác với thời tiết oi nồng, nòng bức của mùa hè, mùa thu là khoảng thời gian tiết trời mát mẻ và rất dễ chịu. Do đó, bạn cũng cần lưu ý chọn đầm công sở cho phù hợp. Nếu như đầm công sở mùa hè thiên về những thiết kế thoải mái, thoáng mát, dễ chịu cho người mặc thì mùa thu đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc đầm công sở kín đáo nhẹ nhàng với tay cộc, tay lỡ hoặc dài tay.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-2-Webphunu.net
Về cơ bản, kiểu dáng đầm công sở mùa thu cũng không có quá nhiều biến đổi so với mùa hè. Chẳng hạn, những kiểu váy ôm sát, váy suông hay váy xòe vẫn là những dáng  váy chính cho thời trang công sở. Ngay cả những họa tiết in hoa, kẻ sọc, vv... vốn đã rất hot mùa hè này thì đến mùa thu, chúng vẫn duy trì được sức hút.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-3-Webphunu.net
Váy voan xòe làm tan đi cảm giác khô cứng của những đường kẻ sọc. Thay vào đó là cảm giác thật mềm mại và duyên dáng. Màu kẻ sọc xanh trắng rất tươi tắn, thanh lịch và phù hợp với môi trường công sở.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-4-Webphunu.net
Váy suông ren hoa hai màu xanh navy và trắng với chiếc cổ Peter Pan dịu dàng và nữ tính rất thích hợp với những bạn gái có vóc dáng gầy gò.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-5-Webphunu.net
Sang trọng và tinh tế hơn, bạn có thể chọn chiếc đầm công sở xếp ply  ôm sát và khóa kéo dài dọc thân trước rất đẹp này. Phần eo được may ôm sát giúp tôn lên vóc dáng thon thả, cân đối của người mặc.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-6-Webphunu.net
Váy thun phối voan mềm mại, bay bổng và rất lãng mạn, thích hợp với tiết trời dịu dàng của mùa thu.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-7-Webphunu.net
Trong cái lãng đãng nhẹ nhàng của mùa thu, diện một chiếc váy liền công sở màu hồng pastel ngọt ngào cùng những phụ kiện sandal, túi xách màu nude đi kèm khiến bạn trông thật nữ tính.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-8-Webphunu.net
Một chút điểm nhấn ở phần tay của chiếc váy với chất liệu voan xòe nhẹ nhàng giúp bạn vừa trẻ trung lại vừa thật trang nhã.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-9-Webphunu.net
Bạn đừng quên tạo điểm nhấn sang trọng cho những chiếc dầm công sở mùa thu của mình bằng những phụ kiện duyên dáng như thắt lưng, chuỗi vòng đeo cổ hoặc vòng tay nhé!

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-14-Webphunu.net
Ren cũng là một trong những chất liệu hot mùa thu này. Mùa thu năm nay, các chị em đang rất ưa chuộng kiểu váy ren hoa to như thế này. Một chiếc váy công sở cổ Peter Pan, dáng hơi xòe với nhưng bông hoa trên nền chất liệu ren làm điểm nhấn chắc chắn sẽ khiến bạn vừa xinh đẹp lại vừa duyên dáng, quyến rũ.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-15-Webphunu.net

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-11-Webphunu.net
Một chút sexy và quyến rũ với đấm công sở ôm sát gợi cảm đẹp quyến rũ, Sự phối hợp khéo léo giữa váy và phụ kiện cùng tông màu đem đến cho bạn sự sang trọng đấy lôi cuốn.

dam-cong-so-dep-mua-thu-2013-13-Webphunu.net
ĐỪng quên những chiếc váy hoa trẻ trung trong mùa thu này bạn nhé. Vì chúng chắc chắn sẽ giúp bạn rạng rỡ và xinh tươi hơn đấy!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Hãy lựa chọn một thực đơn ăn kiêng phù hợp để sớm có được hiệu quả giảm cân như ý muốn! (ảnh minh họa).

Chỉ cần bạn biết ăn kiêng đúng cách, bạn sẽ giảm cân rất hiệu quả mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay chán nản.

Những gam màu trầm trên khối màu đơn như: đen, xám thường được khá nhiều bạn nam yêu thích. Đặc biệt với những quý ông yêu sự chỉnh chu nhưng không muốn sa đà trong việc bóng bẩy một cách quá mức, màu đen và xám luôn làm họ hài lòng trong cách tạo dựng phong cách.

Gile bò (denim) là item cực kỳ dễ kết hợp với các trang phục khác để tạo ra những phong cách thời trang cá tính.

Ngâm chân trong nước nóng quá lâu, cọ rửa quá mức và dùng sai loại giày dép có thể gây tác dụng xấu đối với bàn chân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục