Yên Bái: Chủ động ứng phó với diễn biến của vùng áp thấp có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới và mưa lớn diện rộng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/7/2020 | 4:47:52 PM

YênBái - Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công điện số 01/CĐ-BCH gửi các ngành thành viên Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc chủ động ứng phó với diễn biến của vùng áp thấp có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới và mưa lớn diện rộng. Nội dung như sau:

Đồ họa: Thủy Thanh
Đồ họa: Thủy Thanh


Thủy Thanh

Tags Yên Bái chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mưa lớn

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió lên đến mực 5.000m, từ nay đến sáng 29-7, vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Nguy cơ rất cao lũ quét, sạt lở đất ở các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Bắc Kạn, Quảng Ninh.

Tâm chấn được ghi nhận ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. (Ảnh Báo Yên Bái)

Thủ tướng Chính phủ gửi lời thăm hỏi đến chính quyền và nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi động đất, đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương kiểm tra, khắc phục hậu quả động đất.

Nhà dân tại xã Hua Păng (Mộc Châu).

Viện trưởng Viện Vật lý Địa cầu Việt Nam Lê Xuân Anh cho biết, từ hơn 12 giờ trưa đến chiều 27-7, Mộc Châu, Sơn La đã trải qua bốn lần động đất. Theo báo cáo của Ban Chỉ huy PCLB-TKCN tỉnh Sơn La, trận động đất đã làm rung chuyển các huyện phía đông nam của tỉnh Sơn La, gồm: Mộc Châu, Yên Châu và Vân Hồ.

Người dân thành phố Yên Bái cảm nhận rõ sự rung giật của động đất.

Vào lúc khoảng 12 giờ 14 phút trưa ngày 27/7, một trận động đất đã gây dư chấn mạnh khiến các tòa nhà ở Yên Bái rung lắc mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục