Công văn hỏa tốc của Tỉnh ủy Yên Bái yêu cầu chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới và mưa lớn diện rộng

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/8/2020 | 3:15:33 PM

YênBái - Tỉnh ủy Yên Bái vừa có Công văn hỏa tốc số 2377-CV/TU gửi các đảng đoàn, ban cán sự Đảng; các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy; các sở, ngành, MTTQ và đoàn thể tỉnh; các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc về việc chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới và mưa lớn diện rộng. Nội dung chi tiết như sau:

Khu vực trước cửa rạp Hồng Hà, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái ngập sâu trong nước lũ sáng nay-19/8.
Khu vực trước cửa rạp Hồng Hà, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái ngập sâu trong nước lũ sáng nay-19/8.

Tags Tỉnh ủy Yên Bái Công văn ứng phó áp thấp nhiệt đới mưa lớn diện rộng

Các tin khác
Ảnh minh họa

Dự báo trong ngày hôm nay bão số 4 sẽ đổ bộ đất liền phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), sau đó suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Từ ngày mai 20/8 đến 22/8, hoàn lưu áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn đến rất lớn cho các tỉnh miền Bắc nước ta.

Hồ thủy điện Ia Ly xả lũ đảm bảo mực nước trong hồ chứa. Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của cơn bão số 4 mà trong các ngày 19 và 20/8 có mưa to đến rất to tại vùng Tây Bắc Bộ và Đông Bắc Bộ nước ta.

Lực lượng cứu hộ triển khai các biện pháp giúp dân tránh lũ.

Sáng19/8, đoàn công tác của Cục Cứu hộ cứu nạn, Bộ Quốc phòng do đồng chí Nguyễn Hữu Hùng - Phó cục trưởng làm trưởng đoàn cùng đồng chí Vũ Kim Hà -Phó tham mưu trưởng Quân khu 2 đã đi kiểm tra công tác triển khai cứu hộ, cứu nạn tại huyện Văn Yên và thành phố Yên Bái.

Các phương tiện nhỏ và người hiện di chuyển bằng đò qua đoạn tràn Lang Khay bị ngập trên đường Lâm Giang - Lang Thíp.

Liên tục có mưa vừa, mưa to đến rất to trên địa bàn huyện Văn Yên; tổng lượng mưa tại thị trấn Mậu A là 290,6 mm, nhiều xã từ 153 mm đến 250mm. Huyện Trấn Yên có 22 nhà ở bị ảnh hưởng; ngập 435 ha lúa, hoa màu

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục