Trạm Tấu chủ động đối phó với rét đậm, rét hại

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/1/2021 | 7:32:35 PM

YênBái - Trước diễn biến khó lường của mùa đông năm nay, huyện Trạm Tấu đã thành lập 12 tổ công tác phụ trách cơ sở mà tổ trưởng là các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy thường xuyên xuống cơ sở vận động người dân chủ động phòng, chống rét cho người và gia súc. Phòng Giáo dục- Đào tạo căn cứ diễn biến thời tiết cho học sinh nghỉ học. Đã trải qua 4 đợt rét đậm trong mùa đông năm nay nhưng Trạm Tấu chưa có thiệt hại về người và gia súc do rét đậm, rét hại.

Phương Thùy - Lộc Chầm

Các tin khác

Đợt rét đậm, rét hại khả năng gây băng giá, mưa tuyết, Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai, Uỷ ban Quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn yêu cầu các địa phương chủ động phương án ứng phó, tùy tình hình thực tế để cho học sinh nghỉ học.

Mái taluy thủy điện A Lưới bị sạt lở khi đường ống ngầm bị vỡ.

Công ty cổ phần Thủy điện miền Trung xác định hơn 60 lần rung chấn và động đất đã ảnh hưởng đến mối hàn đường ống cấp nước vào nhà máy thủy điện A Lưới.

Người dân huyện Trạm Tấu chủ động chống rét cho gia súc.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai- Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 01/BCH-PCTT yêu cầu về việc ứng phó với ảnh hưởng của không khí lạnh, rét đậm, rét hại trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Nội dung như sau:

Che chắn lại chuồng trại gia súc khi đợt rét đậm, rét hại kéo về.

Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai – Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn vừa có Công điện khẩn về ứng phó với không khí lạnh, rét đậm, rét hại, gió mùa Đông bắc và sạt lở bờ biển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục