Yên Bái: Chủ động ứng phó với không khí lạnh tăng cường

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/1/2021 | 6:17:32 PM

YênBái - Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn số 04/BCH-PCTT yêu cầu thành viên Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động ứng phó với không khí lạnh tăng cường và rét đậm, rét hại trên địa bàn tỉnh. Nội dung như sau:

Ngành giáo dục cần chủ động theo dõi diễn biến thời tiết và có các biện pháp phòng chống rét cho học sinh. Trong ảnh:  Học sinh Trường Mầm Non xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải luôn đảm bảo được giữ ấm. (Ảnh: Thanh Chi)
Ngành giáo dục cần chủ động theo dõi diễn biến thời tiết và có các biện pháp phòng chống rét cho học sinh. Trong ảnh: Học sinh Trường Mầm Non xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải luôn đảm bảo được giữ ấm. (Ảnh: Thanh Chi)

Tags Yên Bái chủ động ứng phó không khí lạnh

Các tin khác
Nhiều nơi vẫn để trâu bò thả rông mặc dù đã được cảnh báo có băng giá

Theo báo cáo của các địa phương, tính đến thời điểm hiện nay, rét đậm, rét hại đã gây nhiều thiệt hại về chăn nuôi, trồng trọt. Trong đó, đã có nhiều gia súc, gia cầm bị chết, nhiều diện tích hoa màu bị ảnh hưởng. Ước tính thiệt hại khoảng hơn 13 tỷ đồng.

Bản đồ chất tâm động đất.

Sau trận động đất xảy ra tại huyện Mường Tè, Lai Châu khoảng sáu giờ đồng hồ, một trận động đất nữa lại tiếp tục xảy ra tại Vân Nam, Trung Quốc.

Ảnh minh hoạ

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, từ nay đến ngày 10.2.2021, khả năng xuất hiện khoảng một xoáy thuận nhiệt đới (áp thấp nhiệt đới/bão) trên khu vực phía Nam của Biển Đông.

Từ sáng 9/1, băng giá đã xuất hiện ở nhiều đỉnh núi cao của huyện Mù Cang Chải.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái đêm nay và ngày mai (11/1) tiếp tục có mưa nhỏ vài nơi, trời rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 5 - 7 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục