Người dân thành phố Yên Bái “sống chung” với lũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/9/2024 | 1:32:34 PM

YênBái - Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn Yên Bái, trong 6 - 12 giờ tới, lũ trên sông Thao tiếp tục lên, khả năng đạt đỉnh ở mức 34,00m (trên BĐ3 là 2 m) vào chiều tối nay - 9/9. Điều này đồng nghĩa với việc người dân thành phố Yên Bái tiếp tục "sống chung" với lũ và cần tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn cũng như duy trì sinh hoạt hàng ngày.

Tags người dân thành phố Yên Bái sống chung mưa lũ sông Thao cứu hộ

Các tin khác
Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra phương tiện chuẩn bị phòng chống thiên tai tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

Sáng 9/9, đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đi kiểm tra công tác phòng chống thiên tai tại huyện Văn Yên, trong đó đề nghị huyện tập trung cao ứng phó với sạt lở đất.

Trong suốt đêm qua và sáng nay 9/9, các lực lượng cứu hộ cứu nạn và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp và các ngành liên quan đã chủ động tích cực trong việc tiếp cận, đưa người dân dọc theo đường Thanh Niên, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái đến nơi an toàn.

Các lực lượng chức năng hỗ trợ người già di dời ra khỏi vùng ngập lụt ở thành phố Yên Bái.

Tính đến 11h trưa ngày 9/9, Yên Bái đã thiệt hại 5.687 nhà, ngập 4.545 nhà; thiệt hại gần 2.000 ha cây trồng và nhiều cơ sở vật chất hạ tầng.

Khu vực phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái ngập sâu trong nước sông Hồng.

Trong 06-12 giờ tới, lũ trên sông Thao tiếp tục lên chậm, khả năng đạt đỉnh ở mức 34,00m (trên BĐ3 là 2,00m) vào chiều tối nay- 9/9.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục