115 tỉ đồng giúp cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/5/2012 | 2:01:08 PM

Quỹ Unilever Việt Nam (Quỹ UVF) vừa khởi động chương trình tài trợ cho các dự án vệ sinh và sức khỏe cộng đồng năm 2012.

Thông qua chương trình này, Quỹ UVF sẽ hỗ trợ tài chính cho các dự án tập trung vào 2 lĩnh vực: nước sạch, như các sáng kiến cải thiện nguồn nước ô nhiễm hoặc tiết kiệm nước sạch...; rác thải và môi trường. Chương trình sẽ ưu tiên cho các dự án có đối tượng hưởng lợi là phụ nữ và trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa với thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ dự án là ngày 15-7.

Ông  JV Raman, Chủ tịch Unilever Việt Nam, Chủ tịch Quỹ UVF, cho biết chương trình nằm trong khoản kinh phí hơn 115 tỉ đồng mà Unilever cam kết hỗ trợ các dự án hợp tác với Bộ Y tế nhằm tăng cường vệ sinh, sức khỏe và cải thiện cuộc sống của người Việt Nam trong giai đoạn 2012-2016.

(Theo NLĐO)

Các tin khác

Chiều 22/5, tại Hà Nội, hợp đồng thiết kế, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật cho gói thầu thiết bị chính Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 với tổng giá trị hơn 826 triệu USD đã được ký kết giữa Tổng thầu EPC là Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVX) và Liên danh nhà thầu Sojitz - Daelim (SDC).

Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết Bộ Giao thông Vận tải mới nhận được khoản viện trợ không hoàn lại từ phía doanh nghiệp Nhật Bản.

Ngày 14-5, tại hội thảo về kỹ thuật điện gió diễn ra tại TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), Tập đoàn điện gió Timur (Malaysia) và UBND tỉnh Ninh Thuận đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác đầu tư về năng lượng điện gió tại tỉnh này.

Ngày 9-5, Đại sứ quán Úc tại Hà Nội cho biết Chính phủ Úc sẽ dành cho VN khoảng 150,4 triệu AUD (tương đương 3.200 tỉ đồng), đưa VN thành nước nhận viện trợ phát triển song phương lớn thứ năm từ Úc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục