Chàng trai 8X với mơ ước "hành hoa"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/7/2017 | 5:25:00 PM

YênBái - YBĐT - Không chọn những sản phẩm rau màu thông thường dễ đầu ra, chàng du học sinh hụt thế hệ 8x Phạm Thế Đạt đã chọn khởi nghiệp từ cây hành lá. Đạt đang là chủ Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ mang tên anh chuyên trồng hành lá với ước mơ làm giàu trên đồng đất quê hương.

Hoài Văn - Thu Trang

Các tin khác
Ảnh minh họa

YBĐT - Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức tuyển sinh chương trình Học kỳ trong quân đội và các lớp năng khiếu hè 2017.

Jimmy Kimmel là MC tại Oscar lần thứ 90.

Jimmy Kimmel, một trong những người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất nước Mỹ, sẽ tiếp tục dẫn lễ trao giải Oscar lần thứ 90, dự kiến diễn ra ngày 4/3/2018.

Em Đặng Thị Phương Thảo.

YBĐT - Nếu ai đã từng gặp Đặng Thị Phương Thảo thì chắc hẳn sẽ ấn tượng về một cô bé người Dao nhỏ nhắn với đôi mắt sáng và nụ cười hồn nhiên, dễ thương. Trải qua mất mát lớn nhất trong đời khi bố mẹ đều mất sớm, Thảo vẫn nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Kylie Verzosa và các Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016.

Người đẹp Philippines Kylie Verzosa đăng quang cuộc thi Miss International Beauty Pageant tại Tokyo Dome City Hall (Nhật) tối 27-10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục