Người nhiệt huyết với công tác đoàn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/8/2012 | 4:56:35 PM

YBĐ - Sinh năm 1979, nhưng đã có 11 năm gắn bó với công tác đoàn và phong trào thanh niên bằng tinh thần trách nhiệm và bầu nhiệt huyết tràn đầy - đó là Nguyễn Duy Hiếu, Phó bí thư Huyện đoàn Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

 

Anh Hiếu (người đứng) triển khai kế hoạch thực hiện phong trào thanh thiếu niên tại xã Minh Tiến

PV

Các tin khác
Thủ khoa Nguyễn Thảo Ngọc rất thích đọc sách.

Từ quê lên Hà Nội học cấp 3, Ngọc thấy "choáng" khi bạn bè đều học giỏi, nói tiếng Anh như gió. Cô tự nhận mình không có gì nổi bật, chỉ đến khi lọt vào top 10 học sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT cao nhất thủ đô.

Đội tuyển học sinh Việt Nam dự IPho 2012 ở Estonia và ông Ngô Kim Khôi, Cục trưởng Cục Khảo thí & Kiểm định Chất lượng Giáo dục, Bộ GD&ĐT tại sân bay Nội Bài. Long đứng bên phải ông Khôi, Hải đứng bên trái.

Trong hành trình đến với hai tấm huy chương vàng Olympic Vật lý quốc tế 2012, Đinh Ngọc Hải và Ngô Phi Long có một điểm trái ngược nhau. Khởi thủy, một người thích học toán nhưng bị “bắt” học lý, một người thích học lý rồi nhưng vẫn bị “bắt” học toán. Nhưng cả hai có chung một điều đặc biệt: xoá trắng giải thưởng quốc tế cho quê hương mình.

TNTN làm vệ sinh tại trung tâm xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên trong chiến dịch TNTN hè năm 2012.

YBĐT - Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè 2012 từ khi khởi động đã mang lại nguồn sinh khí mới trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo địa phương và ĐVTN trong ngày khánh thành đường Tặng An - Sài Kheo.

YBĐT - Phát huy vai trò của tuổi trẻ, công trình làm đường tại thôn Tặng An, xã Mường Lai, huyện Lục Yên đi thôn Sài Khao xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang là công trình phần việc thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nâng cao chất lượng phong trào và vai trò của tổ chức Đoàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục