Để con gái chết vì béo phì, cha mẹ bị buộc tội ngộ sát

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/3/2022 | 3:32:37 PM

Một cặp cha mẹ tại xứ Wales, Vương quốc Anh bị buộc tội ngộ sát khi để con gái trở nên béo phì, dẫn đến bệnh tật và qua đời.

Để con gái béo phì dẫn đến tử vong, bố mẹ bị buộc tội ngộ sát.
Để con gái béo phì dẫn đến tử vong, bố mẹ bị buộc tội ngộ sát.

Cô thiếu nữ Kaylea Titford (16 tuổi) được phát hiện tử vong trên giường tại nhà riêng ở quận Powys, xứ Wales vào tháng 10/2020. Sau cái chết của con gái, người cha - Alun Titford 44 tuổi và người mẹ - Sarah Lloyd-Jones 39 tuổi bị cáo buộc là không đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Kaylea, khiến cô bé mắc bệnh béo phì.

Họ cũng bị cáo buộc không đảm bảo cho con gái tập thể dục đầy đủ và không tìm kiếm "sự trợ giúp y tế hợp lý”.

Đôi vợ chồng này bị buộc tội "ngộ sát do sơ suất dẫn đến cái chết của một đứa trẻ, hoặc người dễ bị tổn thương". Các cáo buộc trên được đưa ra trong khoảng thời gian từ ngày 24/3 đến ngày 11/10/2020.

Ngày 22/3 vừa qua, cặp đôi ra trước Tòa án sơ thẩm Welshpool. Cả Alun và Sarah đều chỉ xác nhận tên, tuổi và địa chỉ mà không đưa ra bất kỳ lời biện minh nào. Công tố viên yêu cầu cho cả hai bị cáo được tại ngoại có điều kiện, cấm tiếp xúc với bất kỳ ai dưới 18 tuổi. Họ sẽ phải tiếp tục đến Tòa án Mold Crown vào ngày 14/4 tới.

(Theo VTC)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục