Yên Bình phát huy nội lực xây dựng nông thôn mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/10/2016 | 4:55:18 PM

YênBái - YBĐT - Nhờ sự đồng thuận của nhân dân, sự vào cuộc tích cực của chính quyền các cấp mà nhiều tiêu chí khó trong xây dựng nông thôn mới ở Yên Bình đã cơ bản hoàn thành như: tiêu chí số 17 về môi trường, tiêu chí số 6 về cơ sở vật chất văn hóa, tiêu chí số 10 về thu nhập... Đây là cơ sở quan trọng để Yên Bình hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới, góp phần cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Mạnh Cường – Hoài Văn

Các tin khác
Đến nay, nhiều hộ trồng cam ở Thượng Bằng La đã cho thu nhập từ 100 triệu đồng đến trên dưới 1 tỉ đồng/năm.

YBĐT - Sau xã Phù Nham, Thượng Bằng La và Đại Lịch là 2 xã tiếp theo của huyện Văn Chấn được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016. Kết quả này là tiền đề và động lực để nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn nỗ lực hơn nữa, hoàn thiện và nâng cao chất lượng các tiêu chí, góp phần nâng cao đời sống nhân dân, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận xã Phù Nham đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016.

YBĐT - Sáng ngày 25/10, UBND huyện Văn Chấn tổ chức Lễ công bố Quyết định của UBND tỉnh công nhận xã Phù Nham đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016. Dự Lễ công bố có đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Văn Chấn cùng đông đảo nhân dân địa phương.

Những ngày này về xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, người dân nô nức thi đua lao động sản xuất lập thành tích đón mừng xã chuẩn bị đón nhân danh hiệu đạt chuẩn nông thôn mới.

Đến nay 7 km trục đường liên xã ở Phù Nham đã được bê tông hóa và nhựa hóa.

YBĐT - Quan điểm không chạy đua theo hạ tầng; không để nợ cho dân... được cấp ủy, chính quyền xã Phù Nham quán triệt thực hiện triệt để, quyết liệt và linh hoạt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục