Đổi mới trên quê nông thôn mới Tân Đồng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/9/2018 | 7:51:49 PM

YênBái - YBĐT - Tân Đồng là xã điểm của tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới đúng vào dịp chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Dấu mốc ghi nhận sự cố gắng của xã vùng 2 còn nhiều khó khăn cùng với phát huy thành quả xây dựng nông thôn mới sau nửa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp là tiền đề để Tân Đồng tiếp tục bứt phá đi lên, giành nhiều thành tích mới.




Nghề trồng dâu nuôi tằm đã mang lại thu nhập cao cho nhiều hộ dân ở Tân Đồng.

Minh Huyền - Quyết Thắng

Các tin khác
Trung tâm xã Cường Thịnh đã mang dáng dấp của một thị tứ.

YBĐT -  Hết năm 2017, số hộ nghèo trong xã giảm còn chưa đầy 10%, số hộ khá, giàu có nhà xây hai ba tầng chiếm 40%, thu nhập bình quân đầu người đạt 28 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận của Chủ tịch UBND tỉnh cho xã Hoàng Thắng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018.

YBĐT - Ngày 29/8, UBND huyện Văn Yên tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã Hoàng Thắng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018. 

Nhiều hộ dân trên địa bàn xã Mai Sơn (Lục Yên) trồng cây ăn quả có múi mang lại hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Đến tháng 7/2018 trên địa bàn huyện có 2 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới là Liễu Đô và Trúc Lâu; hiện xã Mai Sơn đã tiến hành thẩm tra các tiêu chí, đang hoàn thiện hồ sơ để đề nghị thẩm định.

Nhân dân xã Suối Giàng tham gia bê tông hóa đường giao thông nông  thôn.

YBĐT - Với nhiều giải pháp sáng tạo của cấp ủy, chính quyền và sự góp sức tích cực của nhân dân, Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (XDNTM) ở xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn đã có những chuyển biến mạnh mẽ; đời sống nhân dân đã được cải thiện rõ rệt, an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục