Sa Pa sẽ bắn pháo hoa vào Lễ kỷ niệm 110 năm du lịch

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/8/2013 | 2:01:52 PM

Lễ kỷ niệm 110 năm du lịch Sa Pa gắn với Lễ công bố Quyết định công nhận ruộng bậc thang Sa Pa là danh thắng quốc gia sẽ được tổ chức vào tối 2/11 tại sân vận động trung tâm thị trấn Sa Pa.

Lễ công bố Quyết định công nhận ruộng bậc thang Sa Pa là danh thắng quốc gia sẽ được tổ chức vào tối 2/11/2013
Lễ công bố Quyết định công nhận ruộng bậc thang Sa Pa là danh thắng quốc gia sẽ được tổ chức vào tối 2/11/2013

Trong đêm khai mạc, người dân và du khách sẽ được thưởng thức bắn pháo hoa và chương trình tái hiện hoạt động văn hóa dân gian truyền thống của các dân tộc ít người, được đặt tên là “Đêm giao duyên”. Cũng nhân dịp này, Lào cai sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật để thu hút du khách như Du lịch khám phá Fansipan, Festival đường phố Sa Pa, Chương trình khám phá di sản văn hóa các dân tộc Sa Pa,...

Ngoài ra còn có triển lãm “Sa Pa, hành trình vươn tới đô thị quốc gia”, các hội thảo quốc tế với chủ đề “Bảo tồn di sản văn hóa các dân tộc miền núi gắn với phát triển sản phẩm du lịch bền vững”. Đây có thể được xem là điểm nhấn quan trọng của hoạt động du lịch Sa Pa năm 2013, hứa hẹn thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây.

Dự kiến đến hết năm 2013, du lịch Lào Cai sẽ hoàn thành chỉ tiêu đón được 1.180.000 lượt khách tham quan.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ninja “trèo dây” vượt sông - Ảnh: Daily Mail

Thị trấn Iga nằm ở phía đông thành phố Osaka (Nhật) đang thu hút du khách đến tham quan. Tất cả đều háo hức đến đây để được tham gia khóa huấn luyện làm ninja.

Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam

Năm 2014 sẽ có 3 sự kiện văn hóa được tổ chức tại Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Những con đường nhuộm sắc vàng của lá, cái lạnh dịu nhẹ, không khí dễ chịu của London, Bắc Kinh hay Sapa sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm du lịch thú vị.

Lễ hội Điện Huệ Nam.

Ngày 14/8 (tức 8/7 âm lịch), tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tổ chức Lễ hội Điện Huệ Nam (còn gọi Lễ hội Điện Hòn Chén), tại xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, thu hút hàng vạn người dân trong cả nước đến tham dự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục