Độc nhất vô nhị Lễ hội đường phố ở Tuyên Quang

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/9/2013 | 1:08:41 PM

YBĐT - Chẳng có đâu như ở Tuyên Quang, rằm Trung thu lại có một sức hấp dẫn lạ kỳ đối với người dân nơi đây đến vậy, khi đêm hội trăng rằm của con trẻ đã trở thành lễ hội đường phố độc đáo nhất Việt Nam...

   

 

Mâm cỗ trong đêm hội lập kỷ lục Guiness Việt Nam “Mâm cỗ Trung thu lớn nhất Việt Nam"

 

   

 

   

 

Điểm khác biệt của lễ hội này là 100% các mô hình Trung thu đều do người dân tự nguyện đóng góp công sức tham gia

 

   

 

                  Đêm hội thu hút rất đông du khách thập phương

 

 

                                                                         Phạm Minh - Thanh Chi

Các tin khác

Tết Trung thu ở nơi đâu trên đất nước Việt Nam cũng đều có. Ở Tuyên Quang, như đã thành truyền thống, người lớn năm nào cũng chuẩn bị công phu và chu đáo cho Tết của trẻ em sẽ được tổ chức rộn rã ngay trên đường phố lớn. Về Tuyên Quang những ngày này, ai ai cũng như được lạc vào miền cổ tích.

Bông súng - dừa nạo chấm mắm kho - Ảnh: Hoài Vũ

Muốn ăn bông súng mắm kho/ Thì về Đồng Tháp ăn cho đã thèm... Mỗi lần nghe lại hai câu ca dao trên, người dân An Giang và Đồng Tháp lại hoài niệm về mùa cá linh và mùa bông súng trắng đồng.

Ảnh minh họa

Từ ngày 24 đến 26/9, UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ hội Lam Kinh năm 2013 và đón Bằng công nhận Di tích quốc gia đặc biệt đối với Di tích lịch sử và kiến trúc nghệ thuật Lam Kinh.

Miếu thờ Tamiya

Nhật Bản đã trải qua chiến tranh, động đất với vô số cái chết bi thảm. Bởi thế nhiều người cho rằng hiện vẫn tồn tại những hồn ma bóng quế vất vưởng quanh Tokyo. Dưới đây là một vài điểm để trải nghiệm điều đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục