Vịnh Hạ Long vào top 10 đường bờ biển ấn tượng nhất hành tinh

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/10/2013 | 8:22:04 AM

Tạp chí Huffington Post - một báo điện tử uy tín của Mỹ vừa đưa ra bình chọn 10 địa danh có đường bờ biển ấn tượng nhất hành tinh, trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long

Cùng với Vịnh Hạ Long, 9 địa danh được Huffington Post bình chọn có Twelve Apostles (Australia), Legzira (Maroc), Cap Blanc (Mauritania), Los Gigantes (Tây Ban Nha), vách đá Moher (Ireland), Cape Town (Nam Phi), quần đảo Lofoten (Na Uy), Krabi (Thái Lan), bờ biển Amalfi (Italy).

Giới thiệu về Vịnh Hạ Long, Huffington Post miêu tả Hạ Long là một trong những di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận với hàng ngàn đảo hình dáng kỳ thú nhô lên trên mặt biển xanh lặng sóng.

Vịnh Hạ Long còn nổi tiếng bởi vô số hang động cùng các nhũ thạch tuyệt đẹp và nhiều loại động vật hoang dã.

(Theo Chinhphu)

Các tin khác
Lễ hội nhảy lửa của người Pà Thẻn

Từ ngày 19-23/11, UBND tỉnh Hà Giang sẽ tổ chức Tuần Du lịch di sản văn hóa các dân tộc tỉnh Hà Giang năm 2013, không gian trải dài từ huyện Quang Bình đến Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc, Đồng Văn.

Lễ hội văn hóa truyền thống tôn tạo thêm nét đẹp sông Hương.

Biết bao tao nhân mặc khách từ xưa đến nay đã dùng nhiều mỹ từ để ca ngợi sông Hương. Bất luận vào thời điểm nào trong ngày, vào mùa nắng hay mùa mưa, sông Hương đều có những vẻ đẹp đặc trưng khó tả.

Một góc nhà bè nuôi tôm hùm ven đảo Bình Ba.

“Yến sào hòn Nội, vịt lội Ninh Hòa, tôm hùm Bình Ba, nai khô Diên Khánh” là câu nằm lòng của nhiều người dân Khánh Hòa. Thử một lần đến đảo tôm hùm, không chỉ chuyện ăn mà cái đẹp ở đây cũng rất đáng để “mỗi lần đến, một lần nhớ mong”...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục