Khu Tượng Nữ thần Tự do mở cửa trở lại bất chấp lệnh cấm

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/10/2013 | 2:20:36 PM

Tem phiếu không sử dụng được trong khi Chính phủ vẫn đóng cửa. Có điều, bất chấp lệnh cấm của Chính phủ, khu thăm quan Tượng Nữ thần Tự do của Mỹ đã chính thức mở cửa trở lại vào ngày 13/10 vừa qua.

Vốn là biểu tượng của nước Mỹ, cũng là nơi thu hút đông đảo du khách, khu vực Tượng Nữ thần Tự do mở cửa trở lại hứa hẹn sẽ đem đến một khoản doanh thu 60.000 USD mỗi ngày.

Theo Reuters, việc mở cửa trở lại này là nhờ vào một thỏa thuận giữa chính quyền địa phương với Cơ quan quản lý Vườn quốc gia có tên The National Service. Theo thỏa thuận này, không chỉ Tượng Nữ thần Tự do mà một số khu công viên quốc gia khác như: Grand Canyon, Mount Rushmore cũng đã mở cửa trở lại vào cuối tuần trước.

Theo tính toán, trong thời gian đóng cửa hơn 10 ngày vừa qua, Cơ quan quản lý Vườn quốc gia đã thất thu tới 750 triệu USD.

(Theo VTV)

Các tin khác

Ngày 17- 10, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bắc Cạn Đồng Văn Lưu cho biết: Công ty Nikken Seikei (Nhật Bản) đã cơ bản hoàn thiện Đồ án quy hoạch xây dựng khu du lịch hồ Ba Bể, trình UBND tỉnh phê duyệt trong năm nay.

Khu Công viên nước Munsun của Triều Tiên được khánh thành vào hôm 15/10.

Ngày 16/10, Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA) đăng tải hàng loạt những bức ảnh về Công viên nước Munsu mới nhất ở nước này.

Núi Phú Sĩ, biểu tượng thiêng liêng nhất của nước Nhật

Nhiều người cho rằng Nhật là một điểm đến quá đắt đỏ để du khách có thể đưa cả gia đình tham quan nước Nhật. Thế nhưng, đất nước của hoa anh đào lại là một điểm đến lý tưởng cho cả những gia đình có con nhỏ.

Cốm và lễ vật trong mâm lễ dâng Mẫu của các đội tham gia.

YBĐT - Ngày 15 và 16/10 (tức ngày 11 - 12/9 năm Quý Tỵ), Ban quản lý di tích đền Đông Cuông phối hợp với UBND xã Đông Cuông, huyện Văn Yên đã tổ chức lễ hội Cầu cơm mới đền Đông Cuông năm 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục