Ninh Bình sẵn sàng cho Hội nghị quốc tế về du lịch tâm linh

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/11/2013 | 1:40:17 PM

Hội nghị Du lịch tâm linh về sự phát triển bền vững sẽ được Tổ chức du lịch thế giới, Bộ VH-TT&DL, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp tổ chức vào 21 - 22 /11. Cho đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho sự kiện quốc tế này đã sẵn sàng.

Chùa Bái Đính sẽ là địa điểm chính địa điểm chính tổ chức các hoạt động của hội nghị. (Ảnh: Du lịch Ninh Bình)
Chùa Bái Đính sẽ là địa điểm chính địa điểm chính tổ chức các hoạt động của hội nghị. (Ảnh: Du lịch Ninh Bình)

Chùa Bái Đính là địa điểm chính tổ chức các hoạt động của Hội nghị, quy tụ 300 đại biểu trong đó có 150 đại biểu quốc tế. Cho đến thời điểm này Trung tâm hội nghị, nơi diễn ra các hoạt động chính trong 2 ngày đã hoàn thiện. Mọi công tác truyền thông, hậu cần, lễ tân, an ninh và giao thông đã sẵn sàng cho hội nghị.

Hội nghị "Du lịch tâm linh về sự phát triển bền vững" là diễn đàn toàn cầu để các chuyên gia bàn thảo về vấn đề quy hoạch, quản lý, bảo tồn và phát triển du lịch gắn với văn hóa tâm linh. Loại hình du lịch được đánh giá đầy tiềm năng trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

Trong thời gian này, các đại biểu quốc tế sẽ được tham quan các điểm đến nổi tiếng của Ninh Bình như chùa Bái Đính, quần thế di tích danh thắng Tràng An và nhà thờ đá Phát Diệm.

(Theo VTV)

Các tin khác

Khách sạn Novotel Danang Premier Han River (Đà Nẵng) vừa cho biết, Tuần lễ rượu vang Georges Dubeouf Beaujolais Nouveau 2013 và Ẩm thực Lyon, nước Pháp lần đầu tiên tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào tuần tới.

Theo bậc đá, du khách sẽ leo lên bậc thác thứ 5 là bậc thác cao nhất ở suối Mỡ.

Không chỉ là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn ở Bắc Giang với dòng chảy bạc quanh năm róc rách, suối Mỡ còn là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng với ba ngôi đền thờ Thánh Mẫu Thượng Ngàn.

Công việc xây dựng hàng năm của Icehotel.

Điều này giống như trò đùa vào ngày Nói dối, nhưng khách sạn Icehotel đã thực hiện đúng như thế bởi phải tuân thủ quy định của chính quyền địa phương.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định xếp hạng 9 di tích quốc gia tại tỉnh Tây Ninh, Sơn La, Bắc Kạn, Hà Giang, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Lạng Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục