Du lịch Việt Nam tăng trưởng ổn định trong tháng 11

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/11/2013 | 2:04:03 PM

Theo số liệu của Tổng cục thống kê, lượng khách du lịch quốc tế và nội địa cho tới tháng 11/2013 vẫn giữ mức tăng trưởng ổn định.

Cụ thể, trong tháng 11, lượng khách quốc tế đạt khoảng 730.000 lượt, tăng 16% so với tháng trước và tăng 8.8% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng hợp 11 tháng đầu năm đã đạt hơn 6.8 triệu lượt khách quốc tế, tăng 10% so với cùng kỳ. 

Không chỉ có khách quốc tế tăng mạnh, lượng khách nội địa cũng tăng khá với 1,2 triệu lượt trong tháng 11 và đạt gần 34 triệu lượt trong 11 tháng. Tổng thu từ khách du lịch từ đầu năm đến nay đã đạt 183.000 tỷ đồng, tăng gần 30% so với cùng kỳ.

(Theo VTV)

Các tin khác
Tháp Ivy được xây từ thế kỷ 15 ở thành phố Bruges, Bỉ. Ngọn tháp nằm trong một viện bảo tàng và giữa những cây thường xuân. Nó trở nên tuyệt đẹp vào mùa thu, khi lá cây thường xuân đổi màu sang cam, vàng và đỏ.

Tháp Gió ở Nhật Bản, tháp chuông giữa sông ở Nga hay tháp nghiêng ở Canada là những ngọn tháp kỳ lạ nhất hành tinh.

Sẽ có hàng trăm loài hoa cùng khoe sắc tại Festival hoa Đà Lạt 2013.

Festival hoa Đà Lạt lần thứ V là một trong những sự kiện truyền thống đã tạo nên thương hiệu của xứ sở được xem là châu Âu trong lòng Việt Nam. Đây là lễ hội hứa hẹn thu hút được hàng chục nghìn du khách đến với Đà Lạt.

Đài tưởng niệm Washington với 2 màu đá, nhạt ở dưới và đậm ở trên.

Đài tưởng niệm Washington là khối kiến trúc cao nhất thủ đô nước Mỹ và cũng là công trình gặp nhiều gian nan nhất khi xây dựng.

Phố đồ cồ Lê Công Kiều thường thu hút đông du khách đến tham quan và mua sắm.

Bạn có thể tìm cho mình một món đồ cổ ưa thích trên phố Lê Công Kiều (quận 1), hoặc lạc vào thế giới sách cũ trên phố Trần Nhân Tôn (quận 5).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục