Biểu tình lan rộng, khuyến cáo du lịch đến Thái Lan

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/12/2013 | 1:58:59 PM

Theo Tổng cục du lịch, trước những diễn biến bất ổn tại Thái Lan trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên cả nước cần thận trọng khi đưa khách đến Thái Lan trong thời điểm này.

Các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn thận trọng khi đưa công dân Việt Nam đi du lịch tại Thái Lan.
Các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn thận trọng khi đưa công dân Việt Nam đi du lịch tại Thái Lan.

Tổng cục du lịch vừa có công văn số 1369/TCDL-LH gửi các Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch; các doanh nghiệp lữ hành quốc tế về việc đưa công dân Việt Nam đi du lịch Thái Lan.

Theo đó, Tổng cục du lịch yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh/thành chỉ đạo các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn thận trọng khi đưa công dân Việt Nam đi du lịch tại Thái Lan. Tuyệt đối, không đưa khách du lịch đến các điểm xảy ra biểu tình hoặc không an toàn.

Cũng theo công văn này, Tổng cục du lịch đề nghị các công ty du lịch yêu cầu khách du lịch không tự ý đến những nơi không an toàn, có biện pháp đảm bảo an toàn trên đối với khách du lịch Việt Nam. Trong tình huống đột xuất, cần kịp thời thông báo cho cơ quan quản lý biết để phối hợp giải quyết.

Trong thời gian gần đây, Thái Lan liên tục xảy ra những bất ổn liên quan đến các vụ biểu tình. Vì vậy để đảm bảo cho các du khách hồi cuối tháng 11 vừa qua hàng loạt nước như Mỹ, Anh, Canada, Úc, Đức, Thụy Điển và Singapore... đã ban hành cảnh báo rủi ro khi đi du lịch Thái Lan.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Trưa nay (2/12), tàu biển quốc tế cao cấp Azamara với 750 du khách và thuyền viên, chủ yếu mang quốc tịch Mỹ, cập cảng Sài Gòn.

Chùa Phổ Minh được xây dựng vào 1262 phía Tây cung Trùng Quang, phủ Thiên Trường

Chùa Phổ Minh mở đầu cho kiến trúc Phật giáo thời Trần tọa lạc tại thôn Tức Mạc - xã Lộc Vương ngoại thành Nam Định. Xung quanh ngôi chùa nổi tiếng này còn nhiều bí mật chưa được khám phá.

Lịch um lá nhàu thơm ngon và hấp dẫn.

Mỗi khi nhắc đến con lịch, những ký ức năm tháng tuổi thơ cùng bạn bè rủ nhau đi thụt lịch (móc lịch) trong tôi lại hiện về. Với người dân miền Tây, từ xưa đến nay con lịch và những món ăn từ lịch đã không còn xa lạ.

Giáng Sinh, lễ hội hoa Đà Lạt, chương trình “Đếm ngược chào năm mới 2014” là những sự kiện văn hóa nổi bật, rất được chờ đợi trong tháng 12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục