Phở lọt top 12 món ăn ngon nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/1/2014 | 8:13:33 AM

Phở của Việt Nam đã vinh dự được trang Huffington Post nổi tiếng của Mỹ giới thiệu là một trong 12 món ăn nước ngoài ngon nhất thế giới.

Phở lọt vào top 12 món ăn ngon nhất thế giới.
Phở lọt vào top 12 món ăn ngon nhất thế giới.

Trang báo điện tử này ca ngợi món phở của nước ta với cái tên mĩ miều “món ăn thiên đường”. Không một người khách nước ngoài nào đến Việt Nam mà không tìm mọi cách để thưởng thức món ăn bình dân nhưng hết sức tuyệt vời này.

Trong danh sách 12 món ăn nước ngoài ngon nhất thế giới của Huffington Post , ngoài món phở của Việt Nam còn có các món ăn trứ danh của các đất nước khác như: Mỳ Udon truyền thống của Nhật Bản, món hải sản Ceviche của Trung và Nam Mỹ, món Massaman cà ri của Thái Lan, món Patatas bravas của Tây Ban Nha...

(Theo Chinhphu)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Đại diện cộng đồng dân tộc đến từ chín tỉnh (Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Quảng Ninh, Phú Thọ, Quảng Nam, Bình Thuận, Kon Tum, Lâm Đồng) sẽ cùng hội tụ trong ngày hội "Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc".

Ba vị Vua sẽ phát quà cho các em nhỏ trong ngày lễ này.

Hàng ngàn người dân Mexico đã tụ tập tại thủ đô Mexico City để có cơ hội tận hưởng một miếng bánh, cắt từ chiếc bánh khổng lồ trong ngày ăn mừng Lễ ba Vua.

Dưới đây là những tập tục kì lạ có nguồn gốc từ xa xưa mà tổ tiên loài người vẫn thực hiện để khởi đầu một năm mới.

Lễ cúng Po Nai trên núi Chà Bang.

Po Nai là lễ hội truyền thống của người Chăm được tổ chức ở núi Chà Bang (Ninh Thuận), cầu mưa thuận gió hòa của nhà nông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục