Mở tour du lịch Vũng Chùa

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/1/2014 | 1:06:17 PM

Sáng 8/1, Hiệp hội lữ hành TP Đà Nẵng cùng đông đảo các Cty du lịch trên địa bàn khởi hành hành trình famtrip khảo sát tour mới Vũng Chùa - thăm, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Theo chị Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng phòng Chuyên đề - liên kết (Cty CP Du lịch Việt Nam Vitours), đơn vị mới mở tour Vũng Chùa hơn tháng nay, tour đã thu hút hàng trăm người dân, du khách đăng ký, phần lớn là các cơ quan đoàn thể, trường học.

Tour tổ chức đa dạng, kết hợp du lịch, thăm quan, hành trình di sản, và thăm các địa chỉ “đỏ” ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh), Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, thành cổ Quảng Trị… nhằm nối dài các địa danh mang ý nghĩa cách mạng. Mới đây, Cty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng chính thức mở tour hướng về Vũng Chùa, thăm và thắp hương kính viếng mộ Đại tướng.

(Theo TPO)

Các tin khác
Vườn nho Radebeul.

Là một huyện lớn của bang Sachsen, nằm ngay trên thung lũng sông Elbe và giữa vùng rượu vang của Đức, Radebeul nổi tiếng không chỉ với rượu vang mà là những căn biệt thự triệu đô xinh đẹp...

Cổng Thiên Trù chùa Hương.

Kéo dài từ mùng 6 tháng Giêng đến tháng 3 âm lịch, lễ hội chùa Hương (Mỹ Đức - Hà Nội) là một trong những điểm thu hút khách hành hương lớn nhất miền Bắc những ngày đầu xuân. Trong những ngày này, công tác chuẩn bị cho mùa hội đang diễn ra hết sức khẩn trương.

Chuyên trang dành cho các quý ông Thrillist của Mỹ đã xếp hạng bia ở Việt Nam rẻ nhất thế giới thông qua cách tính giá trung bình của cùng một loại bia với lượng như nhau ở trong quán bar và cửa hàng bán ngoài thị trường.

Trận đấu tranh giải vô địch.

Môn thể thao truyền thống hàng năm này ở Thổ Nhĩ Kỳ vừa ly kỳ vừa thú vị, thu hút hàng nghìn người xem.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục