Khu Du lịch - Văn hóa Suối Tiên: 170 tỷ đồng đổi mới công nghệ giải trí phục vụ tết

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/1/2014 | 2:02:06 PM

Ngày 21-1, ông Huỳnh Đồng Tuấn, Phó Tổng giám đốc Khu Du lịch - Văn hóa Suối Tiên cho biết, đơn vị này đã đầu tư 170 tỷ đồng đổi mới công nghệ giải trí hiện đại để phục vụ du khách dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Theo đó, 7 công trình sẽ đưa vào phục vụ du khách trong dịp Tết Nguyên đán, đáng chú ý là công trình “Vương quốc của những thiên tài tương lai” dành cho thiếu nhi được đầu tư 20 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích 11.000m²; công trình “Lâu đài phép thuật”, được đầu tư 35 tỷ đồng với thiết bị đồng bộ được nhập từ Mỹ, du khách thỏa sức khám phá, kích thích sự tò mò từ phép thuật kỳ bí tạo ra như phiên bản Harry Potter. Ngoài ra, các công trình “Đĩa bay hành tinh lạ” (ảnh), “Turbo Rail” dành cho những người thích phiêu lưu mạo hiểm, thích cảm giác mạnh. Số tiền đầu tư hai công trình này là 50 tỷ đồng.

Ngày 21-1, ông Huỳnh Đồng Tuấn, Phó Tổng giám đốc Khu Du lịch - Văn hóa Suối Tiên cho biết, đơn vị này đã đầu tư 170 tỷ đồng đổi mới công nghệ giải trí hiện đại để phục vụ du khách dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Theo đó, 7 công trình sẽ đưa vào phục vụ du khách trong dịp Tết Nguyên đán, đáng chú ý là công trình “Vương quốc của những thiên tài tương lai” dành cho thiếu nhi được đầu tư 20 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích 11.000m²; công trình “Lâu đài phép thuật”, được đầu tư 35 tỷ đồng với thiết bị đồng bộ được nhập từ Mỹ, du khách thỏa sức khám phá, kích thích sự tò mò từ phép thuật kỳ bí tạo ra như phiên bản Harry Potter. Ngoài ra, các công trình “Đĩa bay hành tinh lạ” (ảnh), “Turbo Rail” dành cho những người thích phiêu lưu mạo hiểm, thích cảm giác mạnh. Số tiền đầu tư hai công trình này là 50 tỷ đồng.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Khâu nhục - món ăn đặc biệt của người Tày, Nùng.

Vào mùa đông rét ngọt, khi tìm một quán kín gió gọi vài món nóng sốt, bạn không nên bỏ qua cái tên khá lạ với mùi vị không thể nào quên: khâu nhục.

Du khách sẽ được thả mình xuống độ sâu 80m để khám phá vẻ đẹp bên trong hang động.

Trong những ngày qua, hang Sơn Đoòng của Việt Nam liên tục được các trang báo quốc tế uy tín dùng các mỹ từ để đưa tin giới thiệu về kỳ quan thiên nhiên này.

Hàng chục lò sấy lạp sườn trên đường Bùi Thị Xuân.

YBĐT - “Nghề chế biến lạp sườn có ở khu Hồng Hà này từ rất lâu rồi. Ngày tôi còn bé lắm đã thấy người ta làm, trong đó có nhà chú ruột tôi là ông Dụng béo. Trước chỉ có chục nhà làm, giờ cuộc sống khấm khá hơn, nghề này có cơ phát triển, hàng chục, hàng trăm hộ làm. Cứ đà này, Hồng Hà sắp trở thành làng nghề lạp sườn, thịt sấy đến nơi!”

Chuyên mục Du lịch của tờ báo The New York Times đã bình chọn 52 điểm hấp dẫn nhất hành tinh năm 2014, trong đó Quảng Bình, Việt Nam xếp thứ 8 và đứng thứ nhất Châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục