Tối nay (2/4), khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/4/2015 | 7:49:31 AM

Hội chợ Du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực sẽ chính thức khai mạc vào tối nay (2/4) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội. Hội chợ năm nay có chủ đề "Việt Nam - Đất nước của các Di sản". Hội chợ sẽ kéo dài trong bốn ngày (từ 3/4 - 6/4).

Hội chợ quốc tế du lịch Việt Nam năm 2014
Hội chợ quốc tế du lịch Việt Nam năm 2014

Hội chợ sẽ có khoảng 500 gian hàng du lịch trong nước và quốc tế, trong đó, 1/3 là các gian hàng đến từ những công ty du lịch lữ hành, các hãng hàng không của gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, là một cơ hội để người dân có thể tìm kiếm được các tour du lịch, các chặng vé máy bay với giá vô cùng ưu đãi.

Dự kiến sẽ có 3.000 doanh nghiệp đến tham gia Hội chợ và khoảng 65.000 lượt khách đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch khuyến mại của chương trình kích cầu du lịch.

Đáng chú ý tại hội chợ năm nay, các hãng hàng không dự kiến sẽ cung cấp cho khách du lịch 15.000 vé máy bay khuyến mại, giá từ 190.000 đồng đối với đường bay quốc tế và từ 333.000 đồng đối với đường bay nội địa.

Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều cuộc hội thảo, họp báo và các sự kiện bên lề như: giới thiệu điểm đến, trình diễn nghệ thuật truyền thống, quảng bá du lịch địa phương cũng liên tục được tổ chức.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào tối 2/4 tại sân khấu ngoài trời và sẽ có sự tham gia biểu diễn của 7 đoàn nghệ thuật truyền thống từ các nước: Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Việt Nam.

(Theo VTV)

Các tin khác
Rija Praong có lịch sử hình thành từ xa xưa lưu truyền qua nhiều thế hệ người Chăm. Hoạt động dân gian này luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng các dân tộc anh em và du khách.

Lễ hội Rija Praong đóng một vai trò quan trọng trong đời sống tín ngưỡng của người Chăm, tỉnh Ninh Thuận. Hệ thống các lễ Rija đa dạng với trên 200 nghi lễ, mỗi nghi lễ là một biểu trưng văn hóa in đậm bản sắc mỗi tộc họ Chăm.

Đức Thánh Uy Đô Đại Vương Trần Linh Lang (Uy Linh Lang) giáng kiệu.

Lễ hội đình làng Nhật Tân được nhân dân tổ chức hàng năm để tưởng nhớ hồng ân của các vị thánh thần và Uy Linh Đức Đại Vương Trần Linh Lang.

Hoa anh đào khoe sắc trong lễ hội ở Hạ Long.

Lễ hội hoa anh đào Hạ Long 2015, với chủ đề "Hòa bình - thịnh vượng - hợp tác và phát triển" sẽ được diễn ra từ 2/4 - 5/4 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đó là vé tham quan theo từng điểm di tích và vé tham quan theo tuyến, áp dụng thống nhất cho cả khách quốc tế và khách Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục