Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/1/2016 | 8:27:50 AM

Theo nhận định của chuyên trang du lịch uy tín Thrillist, Việt Nam là một trong những quốc gia Đông Nam Á đáng đến nhất.

Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch nổi tiếng ở nước ta.
Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch nổi tiếng ở nước ta.

Chuyên trang du lịch Thrillist mới đây đã bình chọn các quốc gia Đông Nam Á du khách nên đến thăm. Việt Nam đã vinh dự có mặt trong danh sách 5 quốc gia được đánh giá cao nhất.

Theo trang Thrillist, Việt Nam nổi tiếng nhờ những địa điểm du lịch với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và có phần hoang sơ như: Vịnh Hạ Long, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Bên cạnh đó, ẩm thực Việt Nam cũng hết sức đa dạng và phong phú, lưu giữ nhiều nét đặc trưng của văn hóa Á Đông nhưng vẫn có bản sắc riêng cho từng vùng. Ngoài ra, lòng mến khách của những người dân địa phương cũng khiến du khách khó lòng quên được cuộc hành trình đầy những trải nghiệm thú vị ở Việt Nam.

Bên cạnh Việt Nam, những quốc gia Đông Nam Á có tên trong top 5 đáng đến nhất là: Lào, Indonesia, Thái Lan và Campuchia.

(Theo VTV)

Các tin khác
Vị khách quốc tế đầu tiên đến Hà Nội năm 2016

Trong khuôn khổ chương trình "Ký ức Hà Nội", sáng 1-1, tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam tổ chức lễ đón vị khách du lịch quốc tế đầu tiên đến Thủ đô Hà Nội năm 2016.

Nhà du lịch cộng đồng của gia đình chị Lường Thị Hồng Chung, thôn Chao Hạ 1, xã Nghĩa Lợi (thị xã Nghĩa Lộ).

YBĐT - Nếu như chỉ vài năm trước, khái niệm về du lịch cộng đồng (DLCĐ) còn khá mơ hồ với bà con thì giờ đây nhắc đến du lịch cộng đồng ở Nghĩa Lộ là gắn với hình ảnh nhà sàn bên vườn cây xanh mát, những món ăn đặc trưng mang hương vị núi rừng, những điệu múa, điệu xòe nồng say… thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Thông tư mới của Bộ VHTTDL quy định rõ về việc không tổ chức lễ hội mang tính bạo lực như chém lợn, đập đầu trâu…

Chiều 30/12, tại Hội nghị tổng kết công tác quản lý, tổ chức lễ hội dân gian năm 2015, Bộ trưởng VHTTDL Hoàng Tuấn Anh kêu gọi các địa phương cam kết loại bỏ hủ tục, chấm dứt lễ hội phản cảm, bạo lực.

Địa đạo Củ Chi vào top công trình ngầm bậc nhất thế giới.

Cùng với hầm mộ Paris, Pháp và phòng nội các chiến tranh ở London, Anh, địa đạo Củ Chi của Việt Nam cũng được nêu tên là địa điểm thú vị nhất trong lòng đất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục