Lên miền Tây Bắc

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/9/2016 | 10:36:28 AM

Trong hành trình lên miền Tây Bắc, Mù Cang Chải được ví là "vùng đất vàng của Yên Bái". Ruộng bậc thang Mù Cang Chải là một tuyệt tác của con người, làm nên bức tranh thiên nhiên quyến rũ say lòng du khách. Mời các bạn trải nghiệm cùng phóng viên của HTV.

Các tin khác
Sản phẩm quế vỏ Văn Yên được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường.
(Ảnh: T.M)

YBĐT - Lễ hội Quế huyện Văn Yên lần thứ II năm 2016 có chủ đề “Ngọt ngào hương quế Văn Yên” dự kiến tổ chức từ ngày 7/10 – 8/10 tại Sân vận động trung tâm huyện Văn Yên.

YBĐT - Người Thái Mường Lò - Nghĩa Lộ (ML-NL) không chỉ gắn bó với nhau bởi quan hệ gia đình mà ở họ còn có những mối liên hệ cộng đồng tự nhiên, thuần phác đến mức mật thiết, giàu sức sống nhân văn. Quan hệ này thể hiện qua giao tiếp, ứng xử giữa con người với con người, tạo nên cốt cách, nét đẹp trong đời sống văn hóa truyền thống của dân tộc mình.

Ảnh minh họa.

Việt Nam xếp thứ 11 trong 67 nước và vùng lãnh thổ theo một khảo sát của Expat Insider về nơi đến ưa thích của người nước ngoài.

Lễ hội Hoa đăng được tổ chức thường niên tại thị trấn Sa Pa vào dịp tết Trung Thu (khoảng từ ngày 13 đến ngày 15 tháng Tám Âm lịch), do Sa Pa tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa và thu hút du khách đến địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục