Lên Mù Cang Chải mùa hoa tớ dày

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/1/2017 | 4:48:19 PM

YênBái - YBĐT – Những năm gần đây, Mù Cang Chải đã trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách, không chỉ bởi vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ giữa đại ngàn núi rừng Tây Bắc, những biển mây trắng bồng bềnh trên đỉnh đèo Khau Phạ, những nét văn hóa độc đáo dân tộc Mông mà những rừng hoa tớ dày đỏ thắm, trắng hoa tam giác mạch, hoa cải vàng càng góp thêm bức tranh xuân rực rỡ nơi vùng cao. Mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi đến với Mù Cang Chải trong mùa hoa tớ dày!

Huyền Văn Cường

Các tin khác

YBĐT - Mảnh đất Văn Yên không chỉ được biết đến với hương quế cay nồng, với rừng nguyên sinh Nà Hẩu thơ mộng mà còn có nhiều lễ hội, nghi lễ văn hóa dân gian đặc sắc. Một trong những nghi lễ dân gian vẫn giữ được tính nguyên bản, độc đáo riêng có đến ngày nay là lễ Cấp sắc của dân tộc Dao đỏ.

Phiên họp Cơ quan du lịch quốc gia ASEAN lần thứ 45.

Đoàn công tác của Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu làm trưởng đoàn đã tham gia Phiên họp Cơ quan du lịch quốc gia ASEAN lần thứ 45 tại khách sạn Pan Pacific vào ngày 16/1/2017.

Lễ hội đèn lồng đón tết Đinh Dậu tại Singapore.

5.500 đèn lồng sẽ làm bừng sáng khu vực China Town suốt cả mùa lễ hội năm 2017, trong đó tâm điểm là chú gà trống khổng lồ cao 13m, rộng 7m và có đuôi dài 100m.

Di tích Phu Văn Lâu thuộc hệ thống di tích Cố đô Huế đẹp rực rỡ vào ban đêm sau khi được trùng tu.

Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế sẽ hực hiện 9 dự án bảo tồn, trùng tu tại hệ thống di tích Cố đô Huế trong năm nay, gồm di tích Ngọ Môn và điện Thọ Ninh (giai đoạn 2); di tích Bi Đình (Lăng Tự Đức); hạng mục khu tẩm điện, khu lăng mộ (Lăng Dục Đức); hệ thống tường và cổng Tử Cấm Thành và di tích Hổ Quyền (giai đoạn 1); di tích Nghinh Lương Đình; miếu Long Châu và hạ tầng kỹ thuật khu vực Hoàng Thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục