Cải dầu Mù Cang Chải níu chân du khách

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/3/2018 | 2:36:38 PM

YênBái -

YBĐT - Trong những ngày đầu xuân, Mù Cang Chải rực vàng một màu hoa cải như mời gọi du khách về đây để thưởng ngoạn và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên rẻo cao nắng gió này.

Các tin khác
Tối ngày 28/2 (tức ngày 13 tháng Giêng âm lịch) chính thức khai hội Đền Trần.

Tối ngày 28/2 (tức ngày 13 tháng Giêng âm lịch), tại Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Khu lăng mộ và đền thờ các vị vua triều Trần (Hưng Hà, Thái Bình) đã diễn ra lễ khai hội đền Trần Thái Bình năm 2018.

YBĐT – Tối 27/2 (tức ngày 12 tháng Giêng năm Mậu Tuất), tại thôn Bến Đền, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, Lễ hội đền Đông Cuông đã chính thức khai mạc. Sáng 13 tháng Giêng âm lịch, phần nghi lễ chính đã được tiến hành. Năm nay, do đền Đông Cuông đang trong quá trình trùng tu, tôn tạo nên lễ hội không t

Đồng chí Vũ Quang Hải - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Yên đánh trống khai hội đền Đông Cuông năm 2018.

YBĐT - Tối 27/2 (tức 12 tháng Giêng năm Mậu Tuất), Lễ hội Đền Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái chính thức khai mạc.

Những bông hoa cải mỏng mảnh, nhỏ xinh và rực rỡ một màu vàng trong gió tạo thành một triền hoa tuyệt đẹp.

YBĐT - Trong những ngày đầu xuân, Mù Cang Chải rực vàng một màu hoa cải. Du khách khắp nơi đang đổ về đây để thưởng ngoạn và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên rẻo cao nắng, gió và hoa cải vàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục