Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2018:

Sẵn sàng chờ ngày khai hội

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/9/2018 | 2:55:56 PM

YênBái -

YBĐT - Mọi công việc chuẩn bị cho các hoạt động của Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2018 đến giờ phút này đã cơ bản hoàn tất, đảm bảo điều kiện tốt nhất để bản sắc văn hóa của cộng đồng các dân tộc nơi đây có cơ hội toả sáng, cuốn hút, hấp dẫn du khách khi đến với Nghĩa Lộ - Mường Lò.

Thu Trang - Quyết Thắng

Các tin khác
Một màn trình diễn nghệ thuật Hạn Khuống - nét văn hóa độc đáo của người Thái Mường Lò.

YBĐT - Miền Tây Yên Bái - vùng đất mang trong mình đầy đủ nét đặc trưng của Tây Bắc hùng vĩ. Với những sắc màu văn hóa nguyên sơ và quyến rũ cùng các lễ hội, giá trị văn hóa truyền thống, từ lâu, nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút của du khách trong và ngoài nước.

Các tuyến đường của thị xã Nghĩa Lộ rực rỡ cờ hoa chào mừng Tuần Văn hoá - Du lịch Mường Lò.  (Ảnh: Thuỳ Hương)

YBĐT - Tháng 9 về, khi cánh đồng Mường Lò lúa chín thơm ngát và những thửa ruộng bậc thang xứ Mù Cang phủ một màu vàng óng cũng là dịp du khách đến với Tuần Văn hóa – Du lịch (VH-DL) Mường Lò và Lễ hội khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, nằm trong chuỗi các sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 60 năm Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 – 25/9/2018).

Bay dù lượn - hoạt động được nhiều du khách đón chờ tại Lễ hội khám phá Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải. 
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Tuần Văn hóa - Du lịch (VH-DL) Mường Lò và Lễ hội khám phá Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang (DTQG RBT) Mù Cang Chải năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 21 - 25/9/2018.

Điêu Thị Huyền Linh thể hiện điệu múa dân gian Thái trong vòng chung khảo cuộc thi “Người đẹp Mường Lò” năm 2018.

YBĐT - Dân ca, dân vũ  - một phần làm nên vốn văn hóa đặc sắc của người Thái Mường Lò được lớp người già gìn giữ giờ tiếp tục được những người Thái trẻ như Minh, Linh hay Điệp tiếp nhận bằng cả tình yêu và lòng tự hào về văn hóa dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục