Xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2020: Tập trung vào các thị trường trọng điểm

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/10/2019 | 4:07:24 PM

Tổng cục Du lịch đã ban hành quyết định về kế hoạch các hoạt động xúc tiến, quảng bá năm 2020, trong đó tập trung vào các thị trường trọng điểm, có khả năng tiếp tục tăng trưởng như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha...

Du lịch Việt Nam tiếp tục được đẩy mạnh quảng bá tại nhiều thị trường trọng điểm vào năm 2020
Du lịch Việt Nam tiếp tục được đẩy mạnh quảng bá tại nhiều thị trường trọng điểm vào năm 2020

Theo đó, Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia (tháng 5), Hàn Quốc (tháng 6), châu Âu, Đài Loan (Trung Quốc, tháng 7), Nhật Bản, Mỹ (tháng 9), Australia (tháng 10). 

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch tổ chức đoàn tham gia các hội chợ du lịch quốc tế lớn tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, Tây Ban Nha, Nga, Đức trong khoảng tháng 1 đến tháng 10-2020.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Du khách được hòa mình vào thung lũng hoa túy điệp rực rỡ sắc màu ở ven hồ Vân Hội.

Thu sang, theo heo may và hương sen mà tìm về Vân Hội, ngỡ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Đến ngay cả người dân bao đời gắn bó với mảnh đất này cũng chẳng thể mường tượng ra được, có một ngày xã Vân Hội lại trở thành điểm du lịch đẹp và hấp dẫn của tỉnh Yên Bái.

Cây quế là sản phẩm chủ lực của huyện Văn Yên.

Lễ hội Quế Văn Yên lần thứ III năm 2019 do UBND huyện Văn Yên tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 11 - 16/10/2019 tại Sân vận động Trung tâm huyện Văn Yên với chủ đề “Quế Văn Yên - Khát vọng vươn xa”.

Nhờ có sự liên kết, gia đình chị Hoàng Thị Dược ở thôn Đêu 2, xã Nghĩa An đã phục vụ tốt du khách dù số lượng tăng đột biến.

Hiện trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ có 15/30 mô hình homestay là thành viên của Hợp tác xã Du lịch Mường Lò (HTX). Tuy mới được thành lập và đi vào hoạt động, song vai trò liên kết của HTX đã được phát huy, thể hiện ở việc phục tốt nhu cầu du khách dù lượng khách tăng đột biến trong dịp Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò và khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2019.

Thay vì phải đóng cửa lúc 2h như trước kia, các khu vực giải trí ban đêm tại các điểm du lịch lớn tại Thái Lan như Bangkok và Pattaya sẽ được mở muộn hơn đến 4h sáng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục