Ra mắt chiến dịch quảng bá du lịch trên Facebook

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/10/2019 | 8:53:36 AM

Tổng cục Du lịch vừa khởi động cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên Facebook nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa hình ảnh du lịch Việt Nam ra với thế giới.

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải.
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

Đây là hoạt động nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch Việt Nam đến khách nước ngoài. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15 đến 30-10-2019. Cuộc thi cũng nhằm cập nhật góc nhìn mới, trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.

Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới mà Việt Nam mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hóa vốn đã nổi tiếng.

Ngoài việc quảng bá ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hóa lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, các khu nghỉ dưỡng sang trọng, các chuyến khám phá mạo hiểm và nhiều hoạt động thú vị khác trong thành phố...

(Theo SGGP)

Các tin khác

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Lễ hội Quế huyện Văn Yên lần thứ III năm 2019, chiều 12/10, tại Sân Vận động huyện Văn Yên, nét văn hóa đặc sắc của đồng bào Dao Văn Yên đã được tái hiện với Lễ Cấp sắc 12 đèn của người Dao đỏ xã Viễn Sơn, lễ hội Cầu mùa của người Dao xã Đại Sơn và làn điệu hát Páo dung độc đáo.

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội quế Văn Yên lần thứ III năm 2019, từ ngày 10 đến 19/10, tại Sân vận động huyện Văn Yên diễn ra Phiên chợ quê và Hội chợ thương mại, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm chủ lực của địa phương.

Du lịch Việt Nam đã vượt qua Indonesia, đứng thứ tư trong khu vực Đông Nam Á.

Theo số liệu mới nhất do Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (PATA) vừa công bố, tính đến hết quý II-2019, Việt Nam đã vượt qua Indonesia, đứng thứ tư trong khu vực Đông Nam Á, sau Thái lan, Malaysia và Singapore.

Đẹp hút hồn ruộng bậc thang Mù Cang Chải mùa lúa chín.

"Mù Cang Chải là thương hiệu dẫn đầu chứ không phải tỉnh Yên Bái. Khách du lịch quốc tế không thể nhớ thương hiệu Lào Cai hay Yên Bái, người ta chỉ nhớ Sapa và Mù Cang Chải”, ý kiến của chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục