Ra mắt chiến dịch quảng bá du lịch trên Facebook
- Cập nhật: Thứ hai, 14/10/2019 | 8:53:36 AM
Tổng cục Du lịch vừa khởi động cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên Facebook nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa hình ảnh du lịch Việt Nam ra với thế giới.
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải.
|
Các tin khác
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Lễ hội Quế huyện Văn Yên lần thứ III năm 2019, chiều 12/10, tại Sân Vận động huyện Văn Yên, nét văn hóa đặc sắc của đồng bào Dao Văn Yên đã được tái hiện với Lễ Cấp sắc 12 đèn của người Dao đỏ xã Viễn Sơn, lễ hội Cầu mùa của người Dao xã Đại Sơn và làn điệu hát Páo dung độc đáo.
Nằm trong khuôn khổ Lễ hội quế Văn Yên lần thứ III năm 2019, từ ngày 10 đến 19/10, tại Sân vận động huyện Văn Yên diễn ra Phiên chợ quê và Hội chợ thương mại, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm chủ lực của địa phương.
Theo số liệu mới nhất do Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (PATA) vừa công bố, tính đến hết quý II-2019, Việt Nam đã vượt qua Indonesia, đứng thứ tư trong khu vực Đông Nam Á, sau Thái lan, Malaysia và Singapore.
"Mù Cang Chải là thương hiệu dẫn đầu chứ không phải tỉnh Yên Bái. Khách du lịch quốc tế không thể nhớ thương hiệu Lào Cai hay Yên Bái, người ta chỉ nhớ Sapa và Mù Cang Chải”, ý kiến của chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang.