Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng “tái xuất” với những màn trình diễn rực rỡ

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/3/2023 | 8:14:12 AM

UBND TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group sẽ đưa Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) “tái xuất” sau 3 năm tạm dừng vì dịch bệnh.

Phần trình diễn pháo hoa của đội tuyển Ý tại DIFF 2018
Phần trình diễn pháo hoa của đội tuyển Ý tại DIFF 2018

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 cũng là sự kiện tâm điểm của chương trình "WOW Đà Nẵng”, nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch "WOW Việt Nam” do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc.

Theo đó, Lễ hội pháo hoa sẽ được tổ chức tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội pháo, gồm 7 đội quốc tế (Anh, Ý, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada, Phần Lan) và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.

Đêm khai mạc diễn ra tối 3/6, với phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội: Canada- Pháp (10/6); Úc -Ý (17/6); Ba Lan- Anh (24/6). Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 8/7.

Với chủ đề "Thế giới không khoảng cách”, Lễ hội tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh và Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 tại Đà Nẵng. Với những màn trìn diễn pháo hoa rực rỡ và nhiều sự kiện sôi động khắp các điểm đến trong thành phố trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội, Đà Nẵng sẽ tiếp tục là điểm hội, tụ kết nối toàn cầu, thổi bùng lên sức sống và tinh thần đoàn kết của 5 châu lục để vượt qua những khó khăn, thử thách sau đại dịch.

(Theo ANTĐ)

Các tin khác
Nhiều hoạt động du lịch được triển khai trong kế hoạch phối hợp.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 66/KH-UBND triển khai các hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023.

Du lịch thể thao đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch. Với địa hình đa dạng, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đặc sắc, Yên Bái đang sở hữu rất nhiều tiềm năng, lợi thế để khai thác, phát triển loại hình du lịch này.

Du khách thích thú trải nghiệm văn hóa dân tộc Mông tại huyện Mù Cang Chải.

Trong 2 tháng đầu năm, toàn tỉnh Yên Bái đón và phục vụ được 342.500 lượt khách, bằng 22,8% kế hoạch, tăng 26,5% so với cùng kỳ. Trong đó khách quốc tế ước đạt 6.800 lượt. Doanh thu du lịch ước đạt 217,7 tỷ đồng, bằng 16,1% kế hoạch, tăng 46% so với cùng kỳ.

Lễ hội được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia năm 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục