TRỰC TIẾP Khai mạc Lễ hội trà Shan tuyết "Tinh hoa giữa ngàn mây" huyện Văn Chấn lần thứ nhất năm 2023

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/9/2023 | 8:03:57 PM

YênBái - Tối 22/9, tại sân vận động trung tâm huyện Văn Chấn đã diễn ra khai mạc Lễ hội trà Shan tuyết "Tinh hoa giữa ngàn mây" huyện Văn Chấn lần thứ nhất năm 2023.

Các tin khác
Quảng trường Piazza del Duomo trong ánh nắng bình minh ở Milan, Italy.

Italy trở thành quốc gia dẫn đầu với 58 di sản được UNESCO công nhận. Ngoài ra, các nước như Trung Quốc, Đức, Pháp và Tây Ban Nha cũng có nhiều công trình mang thành tựu của nhân loại, kỳ quan thiên nhiên. Cho đến nay, UNESCO đã công nhận hơn 1.157 di sản thế giới tại 167 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Các nhà báo, các nhiếp ảnh gia trong và ngoài tỉnh ghi lại những hình ảnh đẹp nhất về ruộng bậc thang Mù Cang Chải mùa lúa chín để quảng bá với du khách.

Tỉnh Yên Bái xác định mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân. Bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của tỉnh, thời gian qua, các cơ quan tuyên truyền của tỉnh đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức, tích cực tuyên truyền, lan tỏa hình ảnh đẹp đất và người Yên Bái đến đông đảo du khách.

Các video du lịch trên tài khoản mạng xã hội Tiktok của anh Sùng A Tủa - nhân viên Lau Camping Phình Hồ thu hút được đông đảo lượt xem, yêu thích và bình luận.

Tận dụng tiềm năng, lợi thế thời đại công nghệ số, thời gian qua, Yên Bái đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch trên các trang thông tin điện tử, mạng xã hội. Qua đó, đưa hình ảnh thiên nhiên, văn hóa, con người Yên Bái đến với đông đảo du khách.

Lễ hội trà Shan tuyết “Tinh hoa giữa ngàn mây” lần thứ Nhất năm 2023 tổ chức tại huyện Văn Chấn, Yên Bái vào 20h tối mai - 22/9 sẽ là Lễ hội trà Shan tuyết lớn nhất miền Bắc từ trước đến nay. Công tác chuẩn bị những khâu cuối cùng đang rất khẩn trương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục