Yên Bình tổ chức Ngày hội “Âm vang hồ Thác Bà” dịp nghỉ lễ 30/4

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/4/2024 | 1:59:31 PM

YênBái - Từ ngày 24/4 - 1/5, huyện Yên Bình sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động Ngày hội văn hóa, thể thao “Âm vang hồ Thác Bà” và khởi động các hoạt động vui chơi, giải trí dưới nước năm 2024 đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Nhiều hoạt động phong phú, đa dạng được tổ chức trong dịp này như: Liên hoan nghệ thuật quần chúng, trình diễn trang phục các dân tộc; giải thi đấu thể thao và trò chơi dưới nước (đua mô tô nước jeski, canoeing, thuyền nan, lướt ván, dù lượn); thi ẩm thực; không gian văn hóa đường phố; các tour du lịch khám phá danh thắng quốc gia hồ Thác Bà…sẽ mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.



Hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất và người Yên Bình với các nét văn hóa truyền thống đặc sắc, các môn thể thao, các sản phẩm nông nghiệp tới du khách trong và ngoài nước và đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân trong dịp nghỉ lễ cuối tháng Tư.

Thanh Chi

Tags Yên Bái Ngày hội văn hóa thể thao Âm vang hồ Thác Bà jeski

Các tin khác
Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 01/5, ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8,0 triệu lượt khách

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.

850 học sinh đã tham gia Hội thi múa khèn, múa khăn huyện Mù Cang Chải lần II, năm 2024.

Trong hai ngày 30/4- 1/5, huyện Mù Cang Chải đã tổ chức Hội thi múa khèn, múa khăn lần thứ II, năm 2024. Hoạt động đã thu hút nhiều trường học tham gia, để lại ấn tượng sâu sắc cho du khách khi đến với Mù Cang Chải trong những ngày nghỉ lễ.

Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ trao giải Nhất cho Đội xã Phù Nham

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Hội thi "Lung linh vòng xòe" thị xã Nghĩa Lộ lần thứ hai, năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Hơn 1.400 nghệ nhân, diễn viên quần chúng thuộc đội thi của 14 xã, phường đã đem đến những vòng xòe trình diễn đầy nghệ thuật, sáng tạo, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, nhân dân và du khách.

Du khách tìm hiểu thông tin trên Cổng Thông tin du lịch và Ứng dụng du lịch tỉnh Yên Bái.

Cổng Thông tin Du lịch và Ứng dụng du lịch tỉnh Yên Bái giúp người dân và du khách có thể tra cứu, tìm hiểu thông tin du lịch Yên Bái đầy đủ, chính xác, dễ dàng qua các bài viết, hình ảnh, video về khu, điểm du lịch, danh lam thắng cảnh. Các dịch vụ như: khách sạn, ẩm thực, mua sắm, vui chơi được mô tả chi tiết… giúp du khách có lựa chọn phù hợp, nhanh chóng, giảm chi phí trung gian.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục