Gần 2.000 khách quốc tế đến Hạ Long bằng tàu biển

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/1/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 12/1, Tàu RHAPSODY OF THE SEAS của hãng Royal Caribbean (Mỹ) đã đưa gần 2.000 du khách đến Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Du khách trên tàu chủ yếu là khách Mỹ, Nga, Ôxtrâylia, Tây Âu. Chuyến tàu này được khởi hành từ Trung Quốc và Xinhgapo tới các cảng của Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan, Malaixia, Đài Loan và quay ngược lại. Tại Việt Nam, tàu đã ghé thăm Nha Trang và Thừa Thiên-Huế.

Tàu RHAPSODY OF THE SEAS sẽ lưu trú tại Hạ Long 2 ngày. Trong quý I/2008, tàu sẽ có 8 chuyến đến Hạ Long với tổng lượng khách khoảng 8.000 người.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Đến Phú Quốc, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món cá trích và cá bớp - đặc sản của vùng đảo ngọc. Cá trích có tại nhiều vùng biển miền Trung và miền Nam nhưng lại được nhắc đến như một đặc sản của đảo ngọc Phú Quốc, trong đó gỏi cá trích (ảnh) đã trở thành một món ăn bình dị nhưng vô cùng độc đáo.

Trong lúc các điểm du lịch sinh thái khác đang vắng khách vì tiết trời chuyển sang đông, thì ở khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Tân - tỉnh TT Huế đang vào mùa, đây là thời điểm thích hợp nhất để du khách đến nghỉ dưỡng. Bởi với khí hậu khá ôn hòa, cùng với dòng nước nóng có công dụng chữa được nhiều bệnh, du khách sẽ cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong ngày nghỉ cuối tuần khi trời đang se lạnh.

Món ăn là sự hòa quyện tuyệt vời của các loại gia vị tây thấm vào thịt gà nướng ngọt mềm, chấm kèm với xốt dầu thật ngon.

Dưa hành là món bình dị, dân dã nhưng vô cùng độc đáo và không kém phần hấp dẫn trong bữa ăn của người Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục